Cháy lớn tại chợ phường 8, thành phố Cà Mau

18:07' - 23/10/2020
BNEWS Chiều 23/10, nhiều tiểu thương tại chợ Phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau hoảng hốt khi hàng loạt gian hàng tại chợ bất ngờ bốc cháy. Rất may, vụ cháy không gây thương vong về người.

Theo đó, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, một gian hàng tại chợ Phường 8 bất ngờ bốc cháy. Theo người dân, các gian hàng lân cận của hàng trên đều kinh doanh các mặt hàng như quần áo, tạp hóa dễ bắt lửa nên lửa lan nhanh.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng phòng cháy, chữa cháy đã đến hiện trường tiến hành dập lửa. Đến khoảng 15 giờ 30 phút, đám cháy cơ bản được khống chế.

Theo ghi nhận của phóng viên TTXVN, đám cháy khiến nhiều tiểu thương tại chợ hốt hoảng, nhiều người ở gần phải vận chuyển đồ đạc, hàng hóa ra ngoài. Tại hiện trường, nhiều tài sản của các tiểu thương tại các gian hàng đã bị thiêu rụi.

Ông Nguyễn Văn Tấn, chủ một gian hàng tạp hóa cạnh khu vực xảy ra đám cháy cho biết: “Khi phát hiện đám cháy xuất phát từ gian hàng tạp hóa gần đó, tôi cùng một số người xung quanh nhanh chóng hỗ trợ chữa cháy. Tuy nhiên, đám cháy lan ra rất nhanh nên có khoảng 6 gian hàng lân cận bị ảnh hưởng. Gian hàng của tôi cũng bị ảnh hưởng một phần ở phía sau. Nguyên nhân ban đầu có thể là do chập điện”.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy và mức độ thiệt hại đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục