Cháy lớn tại Khu công nghiệp Sóng Thần I, Bình Dương

07:41' - 26/06/2021
BNEWS Vụ hoản hoạn xảy ra vào khoảng 21 giờ 15 tối 25/6 tại nhà kho, thuộc một công ty ngũ cốc, nằm trong khu công nghiệp Sóng Thần I.

Đêm 25/6, Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương cho biết, lực lượng chức năng vừa khống chế và dập tắt một đám cháy lớn tại nhà kho thuộc một công ty ngũ cốc trong Khu công nghiệp Sóng Thần I (thành phố Dĩ An, Bình Dương).
Theo đó, vụ hoản hoạn xảy ra vào khoảng 21 giờ 15 tối 25/6 tại nhà kho, thuộc một công ty ngũ cốc, nằm trong khu công nghiệp Sóng Thần I.

Vào thời điểm trên, nhiều người dân phát hiện ngọn lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội, nhiều người đã cùng nhau dập lửa tại chỗ nhưng bất thành. 
Nhận tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã điều động khoảng 12 xe chữa cháy, 2 xe bồn cùng 80 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.
Đến khoảng 22h30 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế và không cháy lan sang các công ty khác trong Khu công nghiệp Sóng Thần I.

Do diện tích của kho nằm trong tổng kho rộng đến 4ha, dựng bằng khung thép, mái tôn. Các chất cháy chủ yếu là đậu xanh, hạt silicon, ngũ cốc, bao bì, gỗ... nên diện tích cháy lên đến hơn 1000m2.
Thông tin ban đầu, hiện chưa có thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.
Được biết, Công an tỉnh Bình Dương vừa ban hành văn bản yêu cầu Phòng PC07 và Công an các địa phương tổ chức hướng dẫn cơ sở trên địa bàn tỉnh tăng cường các biện pháp an toàn phòng cháy, chữa cháy tại 28 cơ sở, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác phòng cháy, chữa cháy qua các hình thức trực tuyến như các nhóm zalo, trên các phương tiện thông tin truyền thông .../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục