Cháy lớn tại xưởng sản xuất gỗ ở thị xã Tân Uyên (Bình Dương)

08:40' - 02/12/2018
BNEWS Vụ cháy xảy ra lúc 21 giờ ngày 1/12 tại công ty sản xuất gỗ thuộc địa bàn khu phố Phước Hải. Người dân sống trong khu phố nghe tiếng nổ lớn ở nhà xưởng của công ty trong khu phố.
 Hiện trường vụ cháy. Ảnh : Nguyễn Văn Việt - TTXVN

Đến 6 giờ ngày 2/12, vụ cháy xảy ra ở công ty sản xuất gỗ thuộc khu phố Phước Hải, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cơ bản được khống chế, không gây ảnh hưởng đến khu vực xung quanh. Các lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục theo dõi để tránh ngọn lửa bùng phát khi gặp gió bất ngờ thổi ngang.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra lúc 21 giờ ngày 1/12 tại công ty sản xuất gỗ thuộc địa bàn khu phố Phước Hải. Người dân sống trong khu phố nghe tiếng nổ lớn ở nhà xưởng của công ty trong khu phố.

Liền sau đó khói, lửa bốc lên rất dữ dội. Lực lượng bảo vệ cùng người dân trong khu phố đã sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng không khống chế được ngọn lửa. Do nhà xưởng của công ty chứa nhiều đồ gỗ nên ngọn lửa lan nhanh. Ngọn lửa càng lúc càng cháy to, khói đen bốc cao hàng chục mét...
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng phòng cháy chữa cháy của thị xã Tân Uyên và lực lượng phòng cháy chữa cháy của tỉnh Bình Dương đã điều động hơn 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tích cực chữa cháy, nỗ lực tiếp cận ngọn lửa, dùng vòi rồng phun nước vào đám cháy để tránh ngọn lửa lan ra khu vực xung quanh.
Do đám cháy xảy ra trên địa bàn dân cư nên người dân sống trong khu phố hoảng loạn tháo chạy. Những người sống trong dãy nhà trọ gần đám cháy cũng vội vã di dời đồ đạc đề phòng ngọn lửa lan rộng.
Khu vực nhà xưởng của công ty rộng khoảng 1.000 m2 bị thiệt hại nặng nề, mái tôn của nhà xưởng đổ sập xuống đất, toàn bộ vật tư, thiết bị sản xuất trong nhà xưởng đều bị thiêu rụi.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục