Cháy lớn trong đêm, thiêu rụi 12 ki-ốt

12:15' - 24/06/2019
BNEWS Khoảng 1 giờ 30 phút ngày 24/6, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại dãy ki-ốt cho thuê trên đường Trần Hưng Đạo, tỉnh Lâm Đồng.

Khoảng 1 giờ 30 phút ngày 24/6, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại dãy ki-ốt cho thuê, ở số 21 Trần Hưng Đạo, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, do ông Nguyễn Văn Hòa (sinh năm 1939, trú tại địa chỉ trên làm chủ).

Vụ hỏa hoạn khiến 12 ki-ốt bị cháy rụi, rất may không gây thiệt hại về người.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 2 (thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Lâm Đồng) đóng tại thị trấn Liên Nghĩa đã điều 2 xe chữa cháy cùng 17 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.

Tuy nhiên, vào thời điểm trên, lửa đã bùng lên tại toàn bộ ki-ốt, do các ki-ốt này được làm bằng các vật liệu dễ cháy như vách gỗ, mái tôn dùng cho thuê để buôn bán.
Đến 3 giờ cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, nhưng 12 ki-ốt đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Ước tính ban đầu, thiệt hại về tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng.
Hiện Công an huyện Đức Trọng và cơ chức năng Công an tỉnh Lâm Đồng đang khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục