Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin”

12:17' - 09/10/2021
BNEWS Tối ngày 8/10, Bộ Y tế phối hợp Tập đoàn Facebook phát động chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin”.

Đây là sự kiện có ý nghĩa kêu gọi sự ủng hộ và chung tay của toàn xã hội trong triển khai tiêm chủng vắc xin COVID-19.

Lễ phát động Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” được livestream trên trang “Sức khỏe Việt Nam” của Bộ Y tế và trang Facebook App Vietnam. Chiến dịch tổ chức đa dạng nội dung và hoạt động diễn ra xuyên suốt từ nay đến cuối năm 2021.
Trong khuôn khổ chiến dịch, còn tổ chức các buổi livestream đàm thoại hàng tháng trên nền tảng Facebook, cung cấp thông tin chuyên môn hoặc giao lưu trực tuyến giữa ngành Y tế và người dân về chủ đề tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19. Cùng với đó, 12 video clip ngắn được xây dựng theo chủ đề, giúp tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân về những vấn đề liên quan đến dịch COVID-19.
Ngoài ra, chiến dịch sẽ cho ra mắt một MV ca nhạc với ca từ và vũ điệu sôi động, thể hiện sự cộng hưởng ý chí toàn dân trong hoạt động tiêm chủng. Qua đó, chiến dịch truyền tải thông điệp mạnh mẽ về việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 để bảo vệ bản thân, gia đình và toàn xã hội.
Đại diện Facebook cho hay, đồng hành trong hoạt động đầy ý nghĩa này, như một phần trong nỗ lực của Facebook giúp người dân toàn thế giới được an toàn và cập nhật đầy đủ thông tin về đại dịch. Bởi “Tiêm vắc xin - vững niềm tin” là một hoạt động trong chiến dịch “Facebook vì Việt Nam”.
Chương trình tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 toàn dân sẽ giúp Việt Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh và nắm bắt những cơ hội phát triển mạnh mẽ và bền vững. Không chỉ Việt Nam, mà cả thế giới không thể lường trước diễn biến khó lường của dịch COVID-19, nên mỗi người dân hãy thực hiện trách nhiệm đối với bản thân và cộng đồng bằng việc tiêm chủng ngay khi đến lượt.

>>Lãnh đạo Chính phủ đồng ý với Bộ tiêu chí công nhận và sử dụng hộ chiếu vaccine của các nước tại Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục