Chính thức công bố giá bán SUV phiên bản mới của Kia New Seltos

13:06' - 15/06/2024
BNEWS Sáng 15/6, THACO AUTO chính thức công bố giá bán các phiên bản của mẫu SUV đô thị thế hệ mới Kia New Seltos, với giá bán từ 639 triệu đồng.

Được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 3/2024, Kia New Seltos đã nhanh chóng chinh phục khách hàng, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu xu hướng mới của thị trường và tiếp nối thành công của mẫu xe Kia Seltos.

 

Kia New Seltos đang được THACO AUTO phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, trong đó 3 phiên bản Premium, Luxury và AT được trang bị động cơ Smartstream 1.5G và 1 phiên bản GT-Line trang bị động cơ Smartstream 1.5 Turbo.

Lắng nghe ý kiến khách hàng và kịp thời nắm bắt xu hướng thị trường, THACO AUTO đã bổ sung 2 phiên bản mới và nâng cấp 1 phiên bản hiện hữu của Kia New Seltos.

Các khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp với tổng cộng 6 phiên bản của Kia New Seltos, gồm 4 phiên bản được trang bị động cơ Smartstream 1.5G (Premium, Luxury, Deluxe, AT) và 2 phiên bản trang bị động cơ Smartstream 1.5 Turbo (GT-Line và Luxury).

Kia New Seltos 1.5L Deluxe – Chi phí tối thiểu, trang bị tối ưu

Phiên bản 1.5L Deluxe được trang bị các tính năng: điều hòa tự động 2 vùng độc lập; phanh tay điện tử kết hợp Auto hold; màn hình AVN 10.25 inch; cảm biến áp suất lốp. Đây là phiên bản được đánh giá tiết kiệm cả về chi phí đầu tư và chi phí sử dụng hằng ngày, dành cho các khách hàng cần mẫu xe có các trang bị tối ưu khi di chuyển trong đô thị.

Kia New Seltos 1.5L Luxury – Nâng cấp đáng giá

Là phiên bản được nâng cấp thêm những trang bị cao cấp như 6 túi khí, điều khiển hành trình (Cruise Control) có tính năng giới hạn tốc độ (Manual Speed Limit Assist - MSLA). Đây là phiên bản có những trang bị đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của khách hàng và thuận tiện, an toàn hơn khi lái xe đường dài, đặc biệt là trên các tuyến cao tốc.

Kia New Seltos 1.5 Turbo Luxury – Sức mạnh vượt trội, chi phí hợp lý

Được phát triển dành cho các khách hàng yêu thích cầm lái và mong muốn trải nghiệm vận hành mạnh mẽ của động cơ Turbo với mức chi phí hợp lý, phiên bản 1.5 Turbo Luxury vẫn sở hữu thiết kế thể thao, đậm chất SUV nhưng vượt trội hơn khi được trang bị 6 túi khí và động cơ xăng Smartstream tăng áp 1.5 Turbo kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp (7 DCT). Đây là động cơ được trang bị trên phiên bản cao cấp Kia New Seltos 1.5 Turbo GT-Line.

Với công suất cực đại 158 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại lên đến 253 Nm tại 1.500 - 3.500 vòng/phút, đồng thời được trang bị hệ thống van biến thiên liên tục CVVD mới kết hợp công nghệ làm mát Piston và công nghệ tuần hoàn khí thải áp suất thấp cho phép điều chỉnh chu kỳ đốt cháy một cách chính xác ở các dải tốc độ khác nhau.

Khoang lái SUV đô thị thế hệ mới Kia New Seltos rộng rãi và tràn ngập công nghệ. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Qua đó, giúp phiên bản Kia New Seltos Luxury Turbo có thể tăng hiệu suất, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải nhưng vẫn sở hữu động cơ mạnh mẽ vượt trội khi vận hành, mang đến cảm giác lái phấn khích, thú vị.

Với sự bổ sung và nâng cấp các phiên bản, THACO AUTO tiếp tục khẳng định nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Vô lăng Kia New Seltos Luxury Turbo đa chấu, tích hợp nhiều phím bấm chắc năng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Trong đó, các phiên bản trang bị động cơ tăng áp Smartstream 1.5 Turbo là lựa chọn phù hợp cho nhóm khách hàng yêu thích cảm giác lái thể thao, phấn khích với động cơ mạnh mẽ, vận hành vượt trội. Các phiên bản động cơ Smartstream 1.5G đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển thường xuyên của khách hàng trong nhiều điều kiện sử dụng.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục