Chính thức phát sóng chương trình “Tôi Yêu Việt Nam” phiên bản mới trên VTV3

15:24' - 01/10/2020
BNEWS Chương trình hướng dẫn về an toàn giao thông trên truyền hình mang tên “Tôi yêu Việt Nam” phiên bản mới “Vui giao thông” dành cho các bạn nhỏ từ 3-5 tuổi đã chính thức phát trên sóng VTV3 hàng tuần.

“Tôi Yêu Việt Nam” khởi đầu là chương trình hướng dẫn về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn được Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông - Bộ Công an, Đài truyền hình, Đài tiếng nói Việt Nam và Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp triển khai và phát sóng trên truyền hình từ năm 2004.

Năm 2020, “Tôi Yêu Việt Nam” trở lại với phiên bản hoàn toàn mới, tập trung vào lứa tuổi mầm non, từ 3 đến 5 tuổi, là độ tuổi hình thành nhận thức, yêu thích khám phá thế giới xung quanh và cũng bắt đầu tham gia giao thông.

Theo đó, cùng với việc phát sóng trên truyền hình, HVN phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai thí điểm chương trình đào tạo trực tiếp trong trường mầm non tại 5 tỉnh thành từ năm học 2020-2021 để trẻ có thể tiếp cận với kiến thức giao thông một cách dễ dàng nhất.

Để đem đến những câu chuyện, hình ảnh chân thực về thực trạng giao thông tại Việt Nam cùng những bài học giao thông bổ ích, giúp người xem bổ sung kiến thức và kỹ năng để phòng tránh tai nạn khi tham gia giao thông, chương trình “Tôi Yêu Việt Nam” năm nay là series phim hoạt hình với tên gọi “Vui giao thông”.

Chương trình xoay quanh ba nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu: Bi (Khỉ) – Bo (Mèo) – Ben (Tắc kè) với ba cá tính khác nhau, nhưng gần gũi, đáng yêu và thân thuộc như những người bạn tuổi thơ.

Bi là một bạn khỉ kháu khỉnh, hiếu động và tràn đầy năng lượng. Cậu bạn luôn tỏ ra hứng khởi với mọi trải nghiệm trong cuộc sống nhưng lại hiếu thắng.

Cô bạn Mèo tên Bo lại rất thông minh và ham học hỏi. Luôn mang bên mình cuốn sách thần kỳ “biết tuốt” Honda chứa đầy kiến thức giao thông hữu ích, cô bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè khi đối mặt với những câu hỏi, tình huống giao thông khó trong những chuyến đi chơi, trải nghiệm thú vị.

Cuối cùng là cậu bạn tắc kè tên Ben. Nếu như Bi và Bo hướng ngoại thì Ben lại là khá e dè. Ấn tượng đầu tiên với người xem khi gặp Ben là cặp kính mọt sách to bản và đôi mắt đảo quanh 360 độ mỗi khi cậu bận tâm suy nghĩ.

Mỗi khi trả lời sai một câu hỏi nào đó, cậu ta bối rối và đột nhiên tàng hình. Ngược lại, mỗi khi trả lời đúng, cậu ta lại trở thành nhà “ảo thuật” tài ba với khả năng biến màu kỳ diệu.

Chương trình “Vui giao thông” gồm 26 tập, mỗi tập dài 5 phút đã chính thức phát trên sóng VTV3 vào lúc 18 giờ 50 phút thứ bảy hàng tuần, phát lại trong khung giờ 16 giờ 10 phút thứ hai hàng tuần.

Bên cạnh đó, loạt phim còn được phát sóng trên kênh Youtube và Fanpage chính thức của “Tôi Yêu Việt Nam”, phát trên kênh Youtube POPS Kids, kênh giáo dục và giải trí cho trẻ em tại Việt Nam tại địa chỉ https://www.youtube.com/TôiYêuViệtNam2020; https://www.facebook.com/Hondatoiyeuvietnam; https://www.youtube.com/user/popskids./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục