Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” sẽ được phát sóng trên kênh VOV giao thông từ 14/11

21:11' - 13/11/2017
BNEWS Tiếp nối thành công chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trên truyền hình, Honda Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã quyết định “phủ sóng” chương trình này trên kênh VOV Giao thông Quốc gia.
Chương trình "Tôi yêu Việt Nam" phiên bản VOV giao thông bắt đầu phát sóng từ ngày 14/11/2017. Ảnh: HVN

Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VOV Giao thông Hà Nội, tần số FM 91,0Mhz trong khung giờ từ 16h45 đến 17h các ngày thứ 3, thứ 5 và thứ 7 trong tuần, bắt đầu từ ngày 14/11/2017. 
Theo Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, cùng với kinh tế xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng phương tiện của người dân ngày càng tăng và sự chuyển dịch nhanh chóng từ xe máy sang ô tô kéo theo những vấn đề giao thông như ùn tắc và tai nạn diễn ra ngày một phức tạp
Trong khi đó, điều kiện về cơ sở hạ tầng chưa đủ đáp ứng sự phát triển nhanh chóng của phương tiện giao thông thì việc xây dựng văn hóa giao thông, trang bị kỹ năng điều khiển phương tiện để tham gia giao thông an toàn và trật tự hơn là vấn đề then chốt mang tính chiến lược.
Thông qua chương trình phủ sóng này, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an) cùng Honda Việt Nam mong muốn xây dựng văn hóa giao thông, hướng dẫn tham gia giao thông văn minh, an toàn cho những người tham gia giao thông bằng xe ô tô.
Theo đó, mỗi tập phát sóng của chương trình sẽ là những câu chuyện xoay quanh các chủ đề và tình huống giao thông được chia sẻ gần gũi và hài hước thông qua lời thoại của các diễn viên nổi tiếng giúp người nghe tiếp nhận một cách tự nhiên nhất. 

Trong năm nay, series 10 kịch bản ngắn sẽ xoay quanh các chủ đề và tình huống giao thông như uống rượu bia khi lái xe, chở hàng quá tải, phóng nhanh, vượt ẩu, chở quá số người quy định, không thắt dây an toàn, dừng và đỗ xe sai quy định, sử dụng điện thoại khi lái xe... 
Kết thúc mỗi kịch bản sẽ là bài học và lời khuyên dành cho người điều khiển ô tô, giúp họ nâng cao nhận thức vì sự an toàn của bản thân và những người xung quanh, hiểu thêm về văn hóa giao thông và cách thức tham gia giao thông ô tô an toàn

Các kịch bản sẽ được dẫn dắt bởi các nghệ sĩ nổi tiếng như Quang Tèo, nghệ sỹ nhân dân Lan Hương, Danh Tùng, Quang Khải, Thùy Linh, Đàm Hằng, Kiều Tuyết… 

Bên cạnh việc truyền tải thông điệp và bài học về an toàn giao thông, các tập kịch bản đối thoại sẽ hứa hẹn đem đến những tiếng cười vui và lưu lại dấu ấn cho người nghe.  

Ngoài chương trình phát sóng trên khung giờ trên, khán giả của “Tôi yêu Việt Nam” – Phiên bản VOV Giao thông có thể nghe lại các tập đã phát tại website https://toiyeuvietnam.honda.com.vn./. 

Xem thêm:

>>>Bảng giá xe máy Honda tháng 11/2017

>>>Honda Việt Nam lần thứ 5 giành chiến thắng hội thi hướng dẫn viên LXAT quốc tế

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục