Tự hào hàng Việt Nam-Tinh hoa hàng Việt Nam
Chủ đề: Tự hào hàng Việt Nam-Tinh hoa hàng Việt Nam
-
Kinh tế Việt Nam
Hàng Việt chuyển từ ưu tiên sang chinh phục người tiêu dùng
13:18' - 16/09/2023
Nhiều mặt hàng hiện đại sản xuất tại Việt Nam có năng lực cạnh tranh cao đã, đang và sẽ tiếp tục chinh phục lòng tin của người tiêu dùng Việt.
-
DN cần biết
Thúc đẩy xu hướng ưu tiên mua sắm hàng Việt
15:24' - 14/09/2023
Tp. Hồ Chí Minh luôn là một trong những địa phương dẫn đầu triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" với nhiều hoạt động và giải pháp hiệu quả.
-
Thị trường
Làm sao để hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Việt?
11:04' - 13/08/2023
Hiện nay, tại các quầy kệ trong hệ thống phân phối lớn, hàng Việt đang chiếm tỷ lệ áp đảo so với hàng hoá nhập khẩu.
-
Hàng hoá
Liên kết, ưu tiên đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng
16:38' - 11/07/2023
Hầu hết hệ thống phân phối lớn trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh đều tham gia liên kết với doanh nghiệp trong chương trình bình ổn thị trường, hưởng ứng chương trình hành động của thành phố...
-
Kinh tế Thế giới
Đức lập kế hoạch đảm bảo an ninh năng lượng cho mùa Đông tới
20:08' - 20/06/2023
Những nghị quyết này sẽ đảm bảo lập kế hoạch đảm bảo an ninh nguồn cung bằng một cuộc diễn tập, với nhiều kịch bản, khả năng tiết kiệm và số hóa việc quản lý khủng hoảng.
-
Doanh nghiệp
Phát huy vai trò doanh nghiệp nhà nước trong kích cầu thị trường nội địa
13:32' - 01/05/2023
Các hoạt động được triển khai đồng bộ, khuyến khích người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước; khơi dậy ý chí tự lực, tự cường trong sản xuất, kinh doanh, quảng bá và sử dụng hàng Việt Nam.
-
Kinh tế & Xã hội
Khai mạc Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ I năm 2023
21:55' - 30/03/2023
Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Sở Du lịch Thành phố tổ chức khai mạc Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ I năm 2023.
-
Kinh tế Việt Nam
Vĩnh Long công nhận 41 sản phẩm OCOP
16:28' - 16/02/2023
Ngày 16/2, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Vĩnh Long tổ chức Hội nghị công bố kết quả và trao giấy chứng nhận sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2022.
-
Kinh tế & Xã hội
Quảng bá văn hóa vùng Đất Tổ từ sản phẩm OCOP
14:31' - 25/01/2023
Sau 5 năm triển khai Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến nay, Phú Thọ đã có 142 sản phẩm, nhóm sản phẩm đạt OCOP cấp tỉnh; trong đó có 47 sản phẩm đạt 4 sao và 95 sản phẩm 3 sao.
-
Chuyển động DN
Hoa Hải Thanh đồng hành cùng thương hiệu Việt
09:57' - 17/01/2023
Với nhiều sáng kiến, mũ bảo hiểm hiện đã được thiết kế trở thành sản phẩm thời trang bắt mắt, ấn tượng; đồng thời, là vật phẩm giúp các doanh nghiệp đối tác quảng bá, truyền thông thương hiệu.
-
DN cần biết
Hợp tác đưa hàng Việt vào hệ thống AEON
16:06' - 30/12/2022
Hiện tại có khoảng 2.000 doanh nghiệp cung ứng hàng hoá cho AEON, chứng tỏ chất lượng và nguồn cung hàng Việt ngày càng được cải thiện, phù hợp tiêu chí thu mua cũng như yêu cầu của người tiêu dùng.
-
DN cần biết
Giải pháp hỗ trợ để kích cầu hàng Việt
13:36' - 30/12/2022
Trà Vinh đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã,sản xuất kinh doanh hàng Việt, nhất là sau dịch COVID-19 để khơi dậy tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc và yêu thích hàng Việt.
-
DN cần biết
Tận dụng lợi thế FTA để gia tăng giá trị hàng Việt
17:28' - 29/12/2022
Hiệp định thương mại tự do (FTA) đã mang lại nhiều lợi ích với doanh nghiệp qua việc sản xuất kinh doanh, nâng cao sức mạnh và năng lực sản xuất để hàng Việt cạnh tranh với hàng nhập khẩu.
-
DN cần biết
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA để tăng cạnh tranh
15:19' - 29/12/2022
Việt Nam gia nhập các FTA thế hệ mới không chỉ giúp hội nhập kinh tế chung của cả nước mà còn góp phần mở ra nhiều cơ hội để cải thiện môi trường kinh doanh, đầu tư tại các địa phương.
-
DN cần biết
Doanh nghiệp phát triển công nghệ chinh phục thị trường
11:26' - 29/12/2022
Nhằm hưởng ứng Cuộc vận động, các doanh nghiệp, các làng nghề, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc vừa phát triển sản xuất, vừa thực hiện phòng chống dịch bệnh COVID-19.