Tự hào hàng Việt

Bình Thuận đưa hàng Việt về nông thôn, biển đảo

Qua 10 năm triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Bình Thuận đã tạo sự lan tỏa mạnh mẽ đến các tầng lớp nhân dân,từng bước thay đổi thói quen mua sắm người tiêu dùng.

Gần 73% người tiêu dùng Cần Thơ lựa chọn hàng Việt khi mua sắm

Vừa qua, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Cần Thơ tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động.

Để người tiêu dùng nông thôn được tiếp cận hàng Việt

Để cuộc vận động ''Người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam'' ở Cà Mau phát triển mạnh mẽ, ngày càng đi vào đời sống xã hội.

Đồng hành cùng hàng Việt về các khu công nghiệp

Việc đưa hàng Việt Nam chất lượng cao về khu công nghiệp là sự đồng hành của công đoàn, doanh nghiệp và cũng là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, góp phần quảng bá thương hiệu hàng hóa.

Để hàng Việt vươn xa

Nhìn lại 10 năm qua (2009 – 2019), Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đi một chặng đường dài trên hành trình chinh phục và tạo được niềm tin trong phần lớn người tiêu dùng.

Xuất khẩu hàng Việt qua sàn thương mại điện tử Amazon

Đẩy mạnh xuất khẩu thông qua các sàn thương mại điện tử lớn như Amazon chính là giải pháp để doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tiếp cận thị trường thế giới với thời gian, chi phí thấp nhất.

Khai mạc chuỗi triển lãm, hội chợ quốc tế ngành điện và năng lượng

Ngày 17/7 khai mạc chuỗi triển lãm quốc tế lần thứ 12 về Công nghệ & Thiết bị điện và Hội chợ Triển lãm Quốc tế lần thứ 9 Công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh ở Tp Hồ Chí Minh.

Khai mạc phiên chợ "Tự hào hàng Việt Nam" tại An Giang

Phiên chợ "Tự hào hàng Việt Nam" là hoạt động trong chuỗi các sự kiện đưa hàng Việt về nông thôn trên địa bàn tỉnh An Giang trong năm 2019.

TP.HCM đồng loạt triển khai Tuần lễ sản phẩm địa phương

Đông trùng hạ thảo Đan Ngọc, Macca Lâm Hà, mật ong Việt Ý, nước trái cây Mặt trời nhiệt đới, Govina Coffee... là một vài sản phẩm địa phương được đồng loạt giới thiệu tại các siêu thị ở TP.HCM.

Tiền Giang đẩy mạnh hoạt động thương mại nội địa

Trong nửa đầu năm 2019, Tiền Giang đã đạt tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng xã hội 30.894 tỷ đồng, tăng 11,3% so với cùng kỳ năm trước.

VIDEO

Thành phố Hà Nội có hàng trăm khu chung cư cũ, phần nhiều được xây dựng từ những thập kỷ 60, 70 của thế kỷ trước. Cùng với thời gian, các khu chung cư này ngày càng xuống cấp, tiềm ẩn các nguy cơ mất an toàn cho cuộc sống của các hộ dân.