Tự hào hàng Việt

Kết nối tiêu thụ nông sản Long An với doanh nghiệp Trung Quốc

Ngày 27/11, Cục công tác Phía Nam (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Sở Công Thương Long An tổ chức Hội nghị "Kết nối tiêu thụ hàng hóa nông sản của tỉnh Long An với doanh nghiệp Trung Quốc".

Góp phần thay đổi nhận thức sản xuất và tiêu thụ hàng Việt

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được các cấp CĐCTVN triển khai gắn với hoạt động chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động.

Kết nối tiêu thụ sản phẩm tỉnh Hà Nam

Chiều 22/11, Sở Công Thương tỉnh Hà Nam phối hợp với Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm tỉnh Hà Nam năm 2019.

Hà Nội: Siêu thị “Khóa giá” trong dịp Tết Nguyên đán

Chiều 22/11, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương làm việc với UBND TP Hà Nội về công tác cân đối cung - cầu hàng hóa, bình ổn thị trường dịp cuối năm 2019 và Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Hà Nội đảm bảo đủ hàng, không tăng giá đột biến dịp Tết

Để đảm bảo hàng hóa cho người dân Thủ đô trong những ngày cuối năm và Tết Canh Tý 2020, Sở Công Thương Hà Nội đã trữ hàng, đẩy mạnh sản phẩm thay thế một phần nhu cầu thịt lợn do thiếu hụt nguồn cung.

Cần Thơ khai trương điểm bán hàng Việt Nam cố định năm 2019

Điểm bán hàng Việt Nam cố định sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất ở Cần Thơ giới thiệu sản phẩm thường xuyên, tạo nguồn hàng Việt Nam ổn định cho hệ thống phân phối.

Gần 1.800 tỷ đồng chuẩn bị nguồn hàng bình ổn thị trường cuối năm

Ước tính giá trị dự trữ cho 3 nhóm hàng thiết yếu là lương thực, thực phẩm và thực phẩm tươi sống cho đợt này lên tới 1.790 tỷ đồng.

Lợi ích kép từ việc đưa hàng Việt đến với công nhân

Sau 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ý thức tiêu thụ hàng nội địa của công nhân lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất được nâng lên đáng kể.

Để đặc sản bưởi Đoan Hùng vươn xa

Bưởi Đoan Hùng tuy khá nổi tiếng nhưng đa phần chỉ tiêu thụ ở thị trường nội địa; hành trình phát triển sản phẩm ra thị trường thế giới vẫn còn nhiều khó khăn.

Để nông sản Việt “đàng hoàng” vào thị trường Trung Quốc

Xuất khẩu nông sản chính ngạch và có truy xuất nguồn gốc là yêu cầu tất yếu để khẳng định thương hiệu nông sản Việt Nam.

VIDEO

Các sản phẩm dược mỹ phẩm có nguồn gốc thảo dược của Việt Nam đã chính thức có mặt trên thị trường Anh. Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Sao Thái Dương diễn ra trong ngày hôm qua tại London, Đại sứ Việt Nam tại Vương Quốc Anh Trần Ngọc An bày tỏ vui mừng vì hàng Việt Nam ngày càng được biết đến với người tiêu dùng Anh.