Chứng khoán Trí Việt không được gia hạn thời gian chào bán cổ phiếu trong đợt phát hành

12:35' - 21/06/2022
BNEWS Chứng khoán Trí Việt (mã chứng khoán: TVB) cho biết, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã trả lời về việc gia hạn thời gian phân phối cổ phiếu.

Theo đó, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước không gia hạn thời gian thực hiện phân phối cổ phiếu tại Giấy chứng nhận đăng chào bán cổ phiếu ra công chúng số 59/GCN-UBCK ngày 21/3/2022 của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước theo đề nghị của công ty.

Trước đó, Chứng khoán Trí Việt có nghị quyết gia hạn thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu trong đợt chào bán cho cổ đông hiện hữu khi cổ phiếu công ty vừa trải qua đợt lao dốc sau khi lãnh đạo bị bắt giam liên quan cáo buộc thao túng thị trường chứng khoán.

Cụ thể, Trí Việt muốn mở rộng thời gian đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu từ ngày 20/4 đến ngày 17/6, thay vì khoảng thời gian 20/4 - 2/6 như kế hoạch trước đó.

Trong tháng 4, công ty thực hiện phương án phát hành cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 1:1 với giá 15.000 đồng/cổ phiếu. Tổng số lượng Chứng khoán Trí Việt chào bán là hơn 112 triệu cổ phiếu.

Việc gia hạn thời gian chào bán diễn ra trong bối cảnh cổ phiếu TVB của Trí Việt đã lao dốc mạnh sau khi Tổng Giám đốc Đỗ Đức Nam và nhân viên bị bắt giam với cáo buộc về tội "thao túng thị trường chứng khoán" liên quan đến nhóm cổ phiếu "họ Louis".

Hệ sinh thái Trí Việt cũng có những xáo trộn về mặt nhân sự cấp cao thời gian gần đây. Công ty đã miễn nhiệm vị trí phó Tổng giám đốc một số cá nhân. Những người khác có đơn xin từ nhiệm thành viên HĐQT, Phó Chủ tịch HĐQT./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục