Cổ động viên hy vọng đội nhà giành được Huy chương Đồng

15:24' - 01/09/2018
BNEWS Các cổ động viên đều hy vọng và mong chờ đội tuyển nước nhà sẽ giành được Huy chương Đồng tại Đại hội thể thao châu Á 2018 (ASIAD 2018).

Không khí cổ vũ trận tranh Huy chương Đồng của đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Olympic Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) diễn ra vào 15 giờ ngày 1/9 sôi động ở nhiều nơi trên khắp địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Các cổ động viên đều hy vọng và mong chờ đội tuyển nước nhà sẽ giành được Huy chương Đồng tại Đại hội thể thao châu Á 2018 (ASIAD 2018).

Người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Ảnh: Hoàng Linh - TTXVN

Tại Nhà văn hóa Thanh niên, Quận 1, hàng ngàn cổ động viên Thành phố Hồ Chí Minh tập trung để theo dõi trận đấu trên màn hình LED kích thước 8x3 m. Theo ông Trần Hữu Nghĩa, Chủ tịch Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam, trong trận đấu quan trọng của đội tuyển Olympic Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với chiến thuật phòng ngự và tấn công trước đối thủ có sự nổi trội về ngoại hình và thể lực.
Trong khi đó, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, 8 màn hình LED kích thước lớn trình chiếu trực tiếp trận đấu phục vụ người hâm mộ. Nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông phục vụ người dân cổ vũ trận đấu của tuyển Olympic Việt Nam, mọi loại xe đều không được lưu thông từ 14 giờ đến 23 giờ ngày 1/9 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, đường Lê Thánh Tôn (đoạn từ Đồng Khởi đến Pasteur) hạn chế tất cả xe 17-20 giờ cùng ngày.
Trước khi trận đấu bắt đầu, người hâm mộ đã tập trung đông đúc trên phố đi bộ, phủ đỏ cả tuyến đường với áo đỏ và cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển quốc gia. Cổ động viên Lê Văn Trưng, quận Tân Bình đến phố đi bộ từ đầu giờ chiều 1/9 để có vị trí ngồi tốt nhất trước màn hình.

Lê Văn Trưng cho biết: "Theo dõi lối chơi của đội tuyển Olympic Việt Nam từ trận đầu của ASIAD 2018, tôi nhận thấy các cầu thủ Việt Nam càng tiến vào sâu càng có lối chơi đầy chiến thuật và tôi tin rằng trận này các cầu thủ nước nhà sẽ giành chiến thắng 3-2 và đoạt Huy chương Đồng".
Tại kí túc xá khu A và kí túc xá khu B, Đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, sinh viên các trường đại học cũng tập trung rất đông tại các khu vực trực tiếp trấn đấu giành Huy chương Đồng của đội tuyển Olympic Việt Nam. Các sinh viên ở đây phần lớn đều mặc áo đỏ cùng với nhiều băng rôn và cờ đỏ sao vàng kích thước nhỏ để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam suốt trận đấu.
Trên các tuyến đường lớn của thành phố, người hâm mộ tấp nập dừng lại ở các cửa hàng để mua áo đỏ, cờ đỏ sao vàng và băng rôn để đến các địa điểm tập trung theo dõi và cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam.

Trong khi đó, tại các quán cà phê có chiếu trực tiếp trận đội tuyển Olympic Việt Nam gặp Olympic UAE, người hâm mộ đã ngồi kín không còn chỗ trống, tất cả đều hướng về màn hình chờ đợi theo dõi trận đấu với niềm hy vọng Huy chương Đồng sẽ thuộc về đội tuyển Olympic Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục