Có gì đặc biệt tại Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh 2022?

14:29' - 13/05/2022
BNEWS Diễn ra trong 4 ngày (từ 14 – 17/5/2022) tại Công viên Lê Văn Tám (Tp. Hồ Chí Minh), sự kiện “Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh 2022” là cơ hội “vàng” để du khách sở hữu tour Hè “mát” nhất thị trường.

Chỉ diễn ra trong 4 ngày (từ 14 – 17/5/2022) tại Công viên Lê Văn Tám (Tp. Hồ Chí Minh), sự kiện “Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh 2022” là cơ hội “vàng” để du khách sở hữu tour Hè “mát” nhất thị trường và những quà tặng hấp dẫn đi kèm. Đây chính là sự kiện du lịch thường niên tung ra mỗi dịp hè, giúp du khách trải nghiệm những hành trình nghỉ dưỡng lý tưởng, tái tạo nguồn năng lượng tích cực. 

Dịp này, Vietravel tung ra chương trình khuyến mại “Khởi động Hè vàng – Nhận ngàn ưu đãi”. Đến với “Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh 2022”, du khách sẽ được tư vấn và mua tour với hàng chục sản phẩm tour trong nước và nước ngoài mới lạ và hàng loạt gói dịch vụ hấp dẫn.

Theo đó, du khách mua tour trong nước trọn gói sẽ được ưu đãi lên đến 900 nghìn đồng và tour nước ngoài trọn gói giảm đến 1,5 triệu đồng. Cụ thể: đối với thị trường Đông Nam Á giảm 500 nghìn đồng/khách (đặc biệt: mua tour Singapore còn được tặng ngay 01 cây dù và mua tour Thái Lan được tặng ngay 01 áo thun). Ngoài ra, đối với các tour Trung Đông, Thổ Nhĩ Kỳ, Maldives, Sri Lanka giảm 1 triệu đồng/khách; và các tour Âu - Australia - Mỹ - Canada giảm đến 1,5 triệu đồng/khách.

Song song đó, gói combo dịch vụ khách sạn & vé máy bay/xe cũng được giảm đến 500 nghìn đồng/khách và kèm theo quà tặng voucher giảm 50% của Pierre Cardin. Vietravel còn tặng nhiều phần quà tặng hấp dẫn như: túi cá nhân, túi xách du lịch, ba lô sọc ngang, vali vải size nhỏ… cho tổng hóa đơn thanh toán từ 5 triệu đồng trở lên.

Đồng thời trong mỗi 1 booking thanh toán du khách sẽ còn được tặng 1 voucher Country Garden trị giá 200 nghìn đồng. Ngoài ra, khi thanh toán cà thẻ hoặc thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng Sacombank cho hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên du khách sẽ được giảm 15% (tối đa 1 triệu đồng). Và thanh toán bằng Thẻ tín dụng MSB cho hóa đơn từ 3 triệu đồng đến dưới 10 triệu đồng du khách sẽ được hoàn tiền 300 ngàn đồng; và hóa đơn trên 10 triệu đồng sẽ được hoàn 1 triệu đồng.

Chỉ 1 ngày duy nhất ngày 15/5, tại “Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh 2022” Vietravel triển khai chương trình “Member’s Day” diễn ra vào các khung giờ vàng: từ 10h – 12h và từ 18h –20h dành cho Hội viên VietravelPlus. Đây là chương trình đặc biệt nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu lựa chọn thương hiệu Vietravel làm bạn đồng hành trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chương trình còn kích cầu du lịch nhằm mang đến du khách nhiều ưu đãi thiết thực, nhiều tiện ích hấp dẫn và gia tăng giá trị.

Vietravel phối hợp với Tổng cục Du lịch Singapore tổ chức chương trình “Singapore Time” nhằm mang đến du khách các sản phẩm tour Singapore mới lạ với giá tốt nhất thị trường cùng nhiều trò chơi hoạt náo vui nhộn, quà tặng hấp dẫn để du khách có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm những điểm đến thú vị.

Ngoài ra, Vietravel còn phối hợp với Tổng cục Du lịch Thái Lan tổ chức chương trình “Thailand Night” vào buổi tối ngày 14/5. Tại gian hàng Vietravel, du khách sẽ được quan tham và tư vấn mua tour Thái hấp dẫn với giá tốt nhất và có tặng quà. Đồng thời, du khách còn được chiêm ngưỡng màn trình biểu diễn võ Muay Thái, múa truyền thống Thái Lan độc đáo, xem các nghệ nhân vẽ dù Chiang Mai… cùng chương trình minigame sôi động.

Đặc biệt, ngày 15/5, tại gian hàng Vietravel, du khách sẽ cùng Vietravel Airlines trải nghiệm 60 phút “Thử tài làm tiếp viên hàng không Vietravel Airlines”. Được biết, là hãng hàng không chính thức của SEA Games 31, Vietravel Airlines đã sẵn sàng cùng người hâm mộ cả nước hòa chung nhịp đập Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần này, với món quà mang đến là hàng triệu vé máy bay có giá chỉ 31.000 đồng dành cho tất cả chặng bay.

Để tham khảo các gói dịch vụ (xe/vé máy bay & khách sạn) và trọn bộ sản phẩm tour trong nước và nước ngoài bán trong Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh, du khách hãy truy cập website www.travel.com.vn, hoặc Facebook www.fb.com/Vietravel để nhận được nhiều ưu đãi./.

>>>Ngành du lịch toàn cầu vẫn chưa thể trở lại mức trước đại dịch COVID-19

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục