Cơ hội được tuyển dụng trực tiếp cho các sinh viên

11:22' - 27/04/2016
BNEWS Đó chỉ là một trong nhiều cơ hội khi bạn đến với Hội chợ việc làm 2016 sẽ có thể đạt được khi tới tại Học viện Ngân hàng ngày 29/4 tới.
Hội chợ việc làm là hoạt động thường niên được tổ chức tại Học viện Ngân hàng. Ảnh: Học viện Ngân hàng

Hội chợ việc làm 2016 có sự tham gia của các Ngân hàng, tổ chức có uy tín lớn: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, Co-Opbank, Techcombank, Maritimebank, SHB, VIB, TPbank, Abbank, OCB, Baovietbank, ACCA, Trung tâm Anh ngữ Jolo English, Trung tâm đào tạo FTMS Global, Onebank, Keybanker, Công ty CP Viễn thôngquân đội Vietel (Chi nhánh Hà Nội), Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản An Cư, …và nhiều đơn vị khác.

Khi đến với Hội chợ các bạn sinh viên sẽ có rất nhiều cơ hội hấp dẫn như được nộp hồ sơ, phỏng vấn, tuyển dụng trực tiếp; được hướng dẫn cách viết CV chuyên nghiệp phù hợp với nhà tuyển dụng; được tư vấn, định hướng nghề nghiệp; ghi danh cá nhân để được gửi thông tin tuyển dụng thường xuyên; cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp....

Hãy đăng ký và tham gia sự kiện để nhận được nhiều cơ hội trên tại: http://goo.gl/forms/zp8ZdBe65u

Cập nhật những thông tin mới nhất về Hội chợ việc làm 2016, cũng như các thông tin tuyển dụng tại:

https://www.facebook.com/hcvl.caunoinhanluc

Bên cạnh đó, Hội chợ còn được Bảo trợ thông tin từ các cơ quan Truyền thông chính thống, có uy tín như Đài truyền hình Hà Nội, Tạp chí Tài chính, Ban kinh tế - Thông tấn xã Việt Nam, Vietnam Investment Review, Cộng đồng Ngân hàng & nguồn nhân lực, Ybox - Kênh thông tin chất lượng cao của sinh viên & giới trẻ Việt Nam.

Hội chợ việc làm “Cầu nối nhân lực” là hoạt động thường niên được tổ chức tại Học viện Ngân hàng. Với phương châm thiết thực và hiệu quả, nhiều năm qua sự thành công của Hội chợ đã trở thành cầu nối thực sự giữa các nhà tuyển dụng với sinh viên tốt nghiệp và sắp tốt nghiệp của Học viện và sinh viên khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội.

Hội chợ việc làm 2016 sẽ được tổ chức vào ngày 29/4/2016 tại Học viện Ngân hàng

Thời gian: 7h30’ - 18h00’ thứ 6 ngày 29/04/2016

Địa điểm: Sân nhà E và khuôn viên Hội trường lớn Học viện Ngân hàng./.

Xem thêm>>   Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2016

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục