Cơ hội trúng HIO hàng trăm tỉ đồng tại giải golf của Bamboo Airways

12:16' - 11/11/2018
BNEWS Bamboo Airways phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 từ ngày 24 - 27/11/2018 với sự tham dự của hơn 1.000 golfers trong nước và quốc tế.
Giải đấu có cơ cấu phần thưởng hấp dẫn lên tới hàng trăm tỉ đồng.

Với cơ cấu giải thưởng “khủng” và dư âm từ HIO của giải FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament vừa qua, giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 hứa hẹn sẽ là sân chơi hấp dẫn mùa Đông năm nay trong làng golf Việt Nam.

Bamboo Airways phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 từ ngày 24 - 27/11/2018 với sự tham dự của hơn 1.000 golfers trong nước và quốc tế.

FLC Sam Son Golf links được quản lý và triển khai thi công bởi Flagstick.

Sân golf FLC Sam Son Golf Links, nơi đã giải được “cơn khát” HIO, gây chấn động làng golf Việt Nam với giải thưởng 4 xe Mercedes và nhiều phần quà hấp dẫn khác có tổng trị giá 6,5 tỉ đồng trong giải đấu FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament sẽ là địa điểm tổ chức giải đấu lần này.

Giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: 16 xe hơi hạng sang cho giải thưởng Hole in One, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ…

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba, Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament còn có nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle.

Đặc biệt, với riêng các giải Hole-In-One (HIO), golfer sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như xe ô tô hạng sang, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các quần thể 5 sao trong hệ thống FLC Hotels &mResorts, vé máy bay Bamboo Airways...

Bamboo Airways đang chuẩn bị cất cánh.

Đi vào hoạt động từ tháng 7/2015, FLC Samson Golf Links là điểm đến của hàng loạt giải golf tầm cỡ như: FLC Golf Championship 2018,Artex Golf Tournament Plus 2018 FLC Vietnam Masters – Giải golf chuyên nghiệp đầu tiên thuộc hệ thống golf chuyên nghiệp VPGA Tour, FLC Ladies Cup 2018 – Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC, FLC Artex Golf Tournament Plus, FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament...

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh.

Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị giữa cảnh quan tuyệt đẹp như một “công viên cây xanh” với thảm cỏ, hồ nước nhân tạo và những hàng phi lao ngút tầm mắt.

Kết hợp với hệ tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng..., FLC Sam Son Golf Links là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Việt Nam cũng như thế giới.

Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 hứa hẹn mang lại nhiều cảm hứng so tài cho 1.000 golfers đồng thời cũng là giải đấu ghi nhận những nỗ lực lớn của hãng hàng không Bamboo Airways để sẵn sàng cho chuyến bay thương mại đầu tiên của hãng dự kiến vào cuối quý IV năm nay.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục