Cơ hội trúng thưởng 100% dành cho chủ thẻ tín dụng Sacombank

15:41' - 28/05/2018
BNEWS Các chủ thẻ tín dụng Sacombank từ nay đến ngày 27/6/2018, sẽ được tham gia 2 chương trình dự thưởng may mắn với cơ hội trúng 100%, tổng giá trị quà tặng đến 1,5 tỷ đồng.
Cơ hội trúng thưởng 100% dành cho chủ thẻ tín dụng Sacombank

Từ nay đến ngày 27/6/2018, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mãi “100% trúng thưởng với thẻ tín dụng Sacombank” dành cho tất cả khách hàng cá nhân đăng ký mở mới thẻ tín dụng tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

Các khách hàng sẽ được tham gia 2 chương trình dự thưởng may mắn với cơ hội trúng 100%, tổng giá trị quà tặng đến 1,5 tỷ đồng.

Theo đó, khi kích hoạt thẻ, khách hàng được nhận 1 lượt quay số trực tuyến tại website https://vongquay.sacombank.com.vn với cơ cấu giải thưởng gồm 4 Smart Tivi 55 inch, hoàn tiền 200.000 đồng hoặc 100.000 đồng, hàng chục ngàn nón bảo hiểm và thẻ điện thoại.

Với mỗi giao dịch thẻ từ 500.000 đồng, khách hàng được nhận thêm 1 mã dự thưởng chương trình quay số vào cuối thời gian ưu đãi với hàng trăm quà tặng như xe máy SH Mode 2018, máy xay sinh tố, bình giữ nhiệt và ấm đun siêu tốc.

Số lượng mã dự thưởng được nhân 3 cho khách hàng thực hiện giao dịch quét mã QR để thanh toán hay rút tiền bằng ứng dụng mCard, chạm POS để thanh toán với thẻ không tiếp xúc contactless/smartphone thông qua ứng dụng Samsung Pay, hoặc mua hàng trả góp lãi suất 0%.

Thẻ tín dụng Sacombank là phương thức thanh toán hiện đại cho phép khách hàng chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo.

Chủ thẻ có thể thanh toán, rút tiền trong nước (đối với thẻ nội địa) và trên khắp thế giới (đối với thẻ quốc tế), đặc biệt là thanh toán nhanh chóng, thuận tiện trên toàn cầu bằng cách chạm thẻ không tiếp xúc lên máy POS NFC hoặc dùng điện thoại có cài ứng dụng mCard để quét mã QR tại các điểm chấp nhận thẻ thanh toán, rút tiền bằng QR, không cần thẻ tại mạng lưới ATM Sacombank trên toàn quốc; mua sắm trực tuyến; được giảm đến 50% tại hàng trăm điểm chấp nhận thẻ...

Các chủ thẻ tín dụng quốc tế có thể thanh toán bằng cách chạm điện thoại mang thương hiệu Samsung (có cài ứng dụng Samsung Pay) lên máy POS đối với thẻ Visa, Mastercard; được tích lũy điểm thưởng để đổi quà khi mua sắm; mua hàng trả góp lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi.

Điều kiện mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng trường hợp khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP.HCM và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác.

>>> Chủ thẻ Sacombank Visa nhận "mưa" quà tặng mùa World Cup 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục