Ưu đãi hiếm có với thẻ tín dụng Sacombank Visa Signature

19:02' - 27/04/2018
BNEWS Từ nay đến ngày 27/5/2018, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Bay khắp thế giới” dành riêng cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Signature với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ưu đãi hiếm có với thẻ tín dụng Sacombank Visa Signature

Bao gồm: nhân 2 - 3 lần dặm Sacombank tích lũy khi chi tiêu qua thẻ, giảm 20% khi đổi dặm Sacombank lấy vé máy bay và được tặng đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống resort Six Senses.

Cụ thể, với mỗi 20.000 đồng chi tiêu qua thẻ tín dụng Sacombank Visa Signature trong thời gian chương trình, thay vì tích lũy được 1 dặm Sacombank như thông thường, khách hàng sẽ được nhận 2 dặm Sacombank đối với chi tiêu ở trong nước vào cuối tuần và 3 dặm Sacombank đối với chi tiêu ở nước ngoài.

Khách hàng có thể quy đổi dặm Sacombank thành vé máy bay Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air; phí thường niên thẻ tín dụng Sacombank Visa Signature; tiền mặt hoặc đổi trực tiếp qua dặm thưởng/dặm xét hạng Vietnam Airlines (được cộng dồn với dặm Vietnam Airlines tích lũy theo chương trình Bông Sen Vàng).

Khách hàng mới mở thẻ còn được tặng thêm 500 dặm Sacombank cho giao dịch chi tiêu đầu tiên và thêm 4.500 dặm Sacombank khi tổng chi tiêu trong 3 tháng đầu tính từ ngày kích hoạt thẻ đạt tối thiểu 100 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng có tối thiểu một giao dịch chi tiêu mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên qua thẻ Sacombank Visa Signature trong thời gian chương trình sẽ được ưu đãi 20% khi đổi dặm Sacombank lấy vé máy bay Vietnam Airlines, Jetstar hoặc Vietjet Air.

Ví dụ, để đổi vé máy bay Vietjet Air đi TP.HCM – Đà Nẵng vào mùa cao điểm sẽ cần 11.000 dặm Sacombank nhưng trong thời gian ưu đãi, khách hàng chỉ phải quy đổi 8.800 dặm Sacombank.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng 1 đêm nghỉ dưỡng tại 1 trong 3 resort thuộc hệ thống Six Senses gồm Six Senses Ninh Van Bay, Emeralda Resort Ninh Binh và Ana Mandara Villas Dalat khi đạt 30 triệu đồng chi tiêu qua thẻ sớm nhất mỗi tuần (tính từ thứ 2 đến Chủ nhật) trong thời gian chương trình với tối thiểu 2 giao dịch tại 2 đơn vị chấp nhận thẻ khác nhau.

Ra mắt từ tháng 12/2016, ngoài cơ chế tích lũy dặm để đổi vé máy bay với tỷ lệ hấp dẫn, thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Signature còn mang đến nhiều đặc quyền cao cấp gồm gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá đến 10,5 tỷ đồng; sử dụng dịch vụ tại hơn 1.000 phòng chờ VIP ở các sân bay trên khắp thế giới cùng nhiều tiện ích, ưu đãi như chi trước, trả sau với tối đa 55 ngày miễn lãi...

Để mở thẻ, khách hàng cần có thu nhập tối thiểu 60 triệu đồng/tháng và có thể đăng ký trực tuyến tại dangkythe.sacombank.com.

>>> Lãi suất ngân hàng Sacombank mới nhất tháng 4/2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục