Công bố nhà tài trợ Vàng phát sóng UEFA Euro 2024 của TV360 tại Việt Nam

18:41' - 04/06/2024
BNEWS Ngày 4/6, tại Hà Nội, Casper Việt Nam phối hợp cùng TV360 tổ chức công bố nhà tài trợ Vàng phát sóng UEFA Euro 2024 tại Việt Nam.
Theo đó, Casper chính thức là nhà tài trợ Vàng phát sóng UEFA Euro 2024 của TV360.

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ 15/6 - 15/7 và được kỳ vọng sẽ thu hút hàng tỷ người hâm mộ trên toàn thế giới cũng như người yêu bóng đá Việt Nam.

 
Tổng Giám đốc Casper Việt Nam Nguyễn Viết Chung cho biết, việc trở thành nhà tài trợ Vàng phát sóng UEFA Euro 2024 của TV360 là một trong những hoạt động thúc đẩy chiến lược “đặt khách hàng là trọng tâm" của Casper Việt Nam đã được triển khai từ những ngày đầu thành lập. Qua đó, mang đến những giá trị thiết thực, gia tăng trải nghiệm ý nghĩa về tinh thần cho các gia đình, cộng đồng, đặc biệt tại quốc gia yêu thích thể thao như Việt Nam.

Trên phương diện trải nghiệm người dùng, Casper Việt Nam hợp tác chiến lược với các nhà phát triển nội dung truyền hình số hàng đầu như: TV360, FPT Play, K+, Galaxy Play… Đây là những đơn vị mang đến các giải thể thao lớn được yêu thích nhất trên toàn thế giới và tại Việt Nam như: Giải ngoại hạng Anh, UEFA Champions League, NBA, Giải bóng đá Vô địch Quốc gia V-League, Cúp Quốc gia... cũng như các loại hình giải trí, phim điện ảnh chất lượng cao.

Các hợp tác chặt chẽ về tích hợp nội dung giải trí ngay trong sản phẩm, nút bấm trên điều khiển của Casper và các nhà phát triển nội dung truyền hình số phục vụ mục tiêu mang đến những trải nghiệm cho người dùng ngày một đa dạng. Casper Việt Nam sẽ tặng hơn 10 tỷ đồng giá trị các gói giải trí, điện ảnh, thể thao cho người dùng cuối sử dụng TV Casper chỉ riêng trong năm 2024.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục