Công nghệ thực tế ảo kết nối khách hàng
Thương hiệu kẹo Tic Tac mới đây cho biết, nhằm kết nối khách hàng và mang mọi người đến gần nhau hơn sau quãng thời gian xa cách bởi COVID 19, hãng kẹo này đã triển khai công nghệ thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality – AR) với chương trình “Chia sẻ một chút yêu thương cùng Tic Tac”. Với chương trình này, người tiêu dùng có thể gửi những thông điệp chứa đựng tình cảm tới mọi người.
Đại diện hãng kẹo Tic Tac cho hay, cách thức để gửi gắm lời yêu thương tới người thân cùng sản phẩm kẹo Tic Tac vô cùng đơn giản. Bằng cách truy cập www.tictacmessage.vn, khách hàng có thể tự tạo ra thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa của riêng mình và cá nhân hóa thông điệp đó với các nhân vật và biểu tượng Tic Tac ngộ nghĩnh, đáng yêu. Sau đó, khách hàng có thể sao chép liên kết đã tạo để chia sẻ thông điệp với những người thân yêu.
Người nhận tin nhắn có thể truy cập để xem tin nhắn bằng cách bật máy ảnh để trải nghiệm tương tác với các nhân vật hoạt hình và biểu tượng Tic Tac thông qua công nghệ thực tế ảo. Những lời chúc này có thể được gửi thông qua nhiều nền tảng đa dạng trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Email...
Chiến dịch lan tỏa yêu thương đầy ý nghĩa nhằm cổ vũ tinh thần sống lạc quan cho mọi người. Để khuyến khích khách hàng chia sẻ sự yêu thương với những người thân yêu của mình, Tic Tac cũng dành tặng những phần thưởng hấp dẫn cho những khách hàng tham gia chương trình, bao gồm: 2 giải thưởng lớn là 2 kỳ nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc trị giá 20 triệu đồng; các giải thưởng hàng tuần gồm: 5 máy chụp ảnh lấy ngay FujiFilm Instax, 20 Voucher Shopee mỗi phiếu trị giá 200.000 đồng.
Chương trình "Chia sẻ một chút yêu thương cùng Tic Tac" áp dụng từ nay đến 27/02/2022 và dành cho tất cả công dân và người nước ngoài từ 18 tuổi trở lên thường trú tại Việt Nam./.
- Từ khóa :
- tic tac
- công nghệ thực tế ảo
- covid-19
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
EVNCPC hỗ trợ xây nhà ở cho hộ dân khó khăn ở miền Trung – Tây Nguyên
13:09'
EVNCPC không chỉ mang ánh sáng điện đến với người dân từ thành thị đến hải đảo xa xôi, mà còn mong muốn góp phần xây dựng những mái ấm vững chắc cho các gia đình khó khăn.
-
Chuyển động DN
Việt Nam và Pháp hợp tác nâng cao năng lực giám sát an toàn hàng không
19:01' - 09/04/2025
Ngày 9/4, Cục Hàng không Việt Nam và Tổng cục Hàng không dân dụng Pháp đã tổ chức lễ ký Phụ lục VI của Thỏa thuận hợp tác kỹ thuật.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn LEGO khánh thành nhà máy 1,3 tỷ USD tại Bình Dương
18:06' - 09/04/2025
Ngày 9/4, Tập đoàn LEGO (Đan Mạch) chính thức khánh thành nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp VSIP III, tỉnh Bình Dương, với tổng vốn đầu tư hơn 1,3 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Lý do ĐHĐCĐ thường niên của CEO Group không đủ điều kiện tiến hành
15:13' - 09/04/2025
Ngày 9/4, Công ty CP Tập đoàn C.E.O thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 lần 1 không đủ điều kiện tiến hành do số cổ đông và đại diện cổ đông tham dự không đạt tỷ lệ theo quy định.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn Suedwolle khai trương nhà máy dệt nhuộm tại Ninh Thuận
14:16' - 09/04/2025
Sáng 9/4, Tập đoàn Suedwolle (Cộng hòa Liên bang Đức) tổ chức Lễ khai trương dự án Nhà máy dệt nhuộm Ninh Thuận tại Khu công nghiệp Du Long (xã Bắc Phong, huyện Thuận Bắc).
-
Chuyển động DN
Apple đánh mất vị thế công ty giá trị vốn hóa lớn nhất thế giới
12:25' - 09/04/2025
Cổ phiếu Apple mất 5% trong phiên giao dịch ngày 8/4, khiến giá trị vốn hóa của hãng sản xuất iPhone giảm xuống dưới 2.600 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Cạnh tranh với TikTok, Instagram đầu tư mạnh vào tìm kiếm
11:48' - 09/04/2025
Giám đốc Instagram, ông Adam Mosseri, cho biết mạng xã hội này đang tìm cách cải thiện chức năng tìm kiếm.
-
Chuyển động DN
Quý I/2025, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 18,6%
10:16' - 09/04/2025
Quý I, cả nước có 36,4 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và hơn 36,5 nghìn doanh nghiệp quay trở lại hoạt động (tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2024).
-
Chuyển động DN
Vietravel Hà Nội kỳ vọng doanh thu tour đạt 16,5 tỷ đồng
17:30' - 08/04/2025
Vietravel Hà Nội mở bán bộ sản phẩm khuyến mại độc quyền, chỉ áp dụng tại sự kiện, với mức ưu đãi tour lên đến 35%, giúp khách hàng tiết kiệm tới 10 triệu đồng.