Công ty chứng khoán khuyến nghị cổ phiếu phiên 15/3

08:40' - 15/03/2022
BNEWS Một số cổ phiếu được các công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm trong phiên 15/3 gồm: HUT, SKG, FCN, CSV, HPG, HVN, SHB, MSH.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, HUT tiếp tục mở rộng đà tăng khi đồ thị giá tiếp tục bám biên trên của dải Bollinger. Đồng thời đồ thị giá đang ở sóng 3 theo mẫu hình sóng Elliott. Vùng 33.000 - 34.000 đồng/cổ phiếu là vùng hỗ trợ cho nhịp điều chỉnh kỹ thuật của giá.

Đối với SKG, công ty chứng khoán này phân tích, Stock Rating của SKG ở mức 83 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của SKG đóng cửa tăng 4,62% và đồ thị giá xuất hiện khoảng trống tăng giá với khối lượng giao dịch tăng đột biến so với mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn tích lũy cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn chỉ nên xem xét mua vào tại các nhịp điều chỉnh. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của SKG cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại.

Với FCN, CTCP Chứng khoán Ngân hàng BIDV (BSC) cho rằng, FCN có một phiên tăng điểm khá tốt trong bối cảnh thị trường giảm điểm. Thanh khoản cổ phiếu giao dịch quanh ngưỡng trung bình 20 phiên, FCN đang giao dịch quanh vùng tích lũy 23.900 đồng/cổ phiếu – 26.400 đồng/cổ phiếu. Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI tiếp tục cho thấy xu hướng tương đối tích cực. Đường giá cổ phiếu đã nằm trên đường MA20 tuy nhiên hiện vẫn ở dưới đường MA50.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyên nhà đầu tư nên chốt lời cổ phiếu CSV vì tín hiệu kỹ thuật cho thấy đà tăng chững lại, bán HPG vì cổ phiếu này có tín hiệu suy yếu.

PHS cũng khuyến nghị nên quan sát để mua vào HVN, SHB, MSH. Theo đó, đối với HVN, tín hiệu gần đây mạnh hơn thị trường, cùng việc có các phiên tăng quay lại cắt lên lại cặp EMA12,26 với khối lượng tăng, cho thấy cổ phiếu có cơ hội tiếp tục tăng vượt đỉnh 27.300 đồng/cổ phiếu nếu thị trường ổn định trở lại.

Đối với SBH, nến tăng tốt kèm khối lượng tăng sau các nến giảm cạn khối lượng cùng việc bật tăng trở lại từ hỗ trợ quanh 21.000 đồng/cổ phiếu, cho thấy khả năng mở đầu nhịp tăng mới.

Đối với MSH, tín hiệu gần đây kháng lại đà giảm từ thị trường chung khá tốt cùng việc có phiên tăng cắt lên lại cặp EMA12,26 và kéo MACD Histogram tăng trở lại, cho thấy cổ phiếu có cơ hội tiếp tục tăng vượt cản 82.500 đồng/cổ phiếu nếu thị trường ổn định trở lại.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục