Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau mở rộng thương hiệu
Đã gần một thập kỷ trôi qua kể từ khi chính thức có mặt trên thị trường phân bón Việt Nam, Đạm Cà Mau và trở thành thương hiệu quốc gia dẫn đầu trong ngành phân bón với hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, đa dạng và ngày càng phát triển.
Trong bối cảnh hiện tại, việc mở rộng tên thương hiệu từ "Đạm Cà Mau" sang "Phân Bón Cà Mau" là hướng đi cần thiết, để tham gia vào các phân khúc thị trường nông nghiệp nói chung và phân bón nói riêng.
Về nhận diện thương hiệu, cụm logo Phân Bón Cà Mau giữ nguyên toàn bộ phần biểu tượng, chỉ thay đổi phần tên trong logo từ Đạm Cà Mau sang Phân Bón Cà Mau.
Tuy nhiên, ý nghĩa tượng trưng của logo vẫn có sự kế thừa và phát triển dựa trên ý nghĩa hài hoà gồm Cây – Đất – Trời, tạo thành kết cấu Thiên – Địa – Nhân bền vững và chặt chẽ, thể hiện sự kết nối sâu sắc giữa Phân Bón Cà Mau với nông dân, nông thôn và nông nghiệp để tiếp tục phát triển mạnh mẽ tới một nền nông nghiệp bền vững.
Về khẩu hiệu (slogan) tiếp tục sử dụng “Hạt Ngọc Mùa Vàng” với câu chuyện thương hiệu rộng mở và ấn tượng về sứ mệnh đem đến “nghìn mùa vàng” giá trị cho nền nông nghiệp Việt Nam nhờ bộ sản phẩm Phân Bón Cà Mau chất lượng như những “hạt ngọc” nhiều sắc màu.
Khép lại hành trình 10 năm hình thành, phát triển và cống hiến, Phân Bón Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng chính thức bắt đầu một chặng đường mới rộng mở hơn, với sứ mệnh và trách nhiệm to lớn hơn, cao cả hơn./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Tiêu thụ phân bón của Đạm Cà Mau tăng mạnh
16:27' - 24/09/2020
Trong 9 tháng đầu năm, tiêu thụ phân bón của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Đạm Cà Mau) đã tăng 30% so với cùng kỳ năm 2019 nhờ có các đơn hàng xuất khẩu lớn.
-
Chuyển động DN
Đạm Cà Mau cán mốc sản lượng 7 triệu tấn phân đạm ure
20:35' - 14/09/2020
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Đạm cà Mau, mã chứng khoán: DCM) đã cán mốc sản lượng phân đạm ure thứ 7 triệu - tương đương 140 triệu bao sản phẩm trong gần 10 năm đi vào hoạt động.
Tin cùng chuyên mục
-
Hồ sơ doanh nghiệp
LinkedIn - Mạng xã hội cho người chuyên nghiệp
09:45' - 25/06/2022
Có lẽ với nhiều ứng viên hiện nay thì mạng xã hội nghề nghiệp LinkedIn là sự lựa chọn số một bởi nền tảng này chính là cầu nối giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Vaccine tả lợn châu Phi của Navetco: Kỳ tích ngành thú y Việt Nam
09:00' - 22/06/2022
Navetco là doanh nghiệp đầu tiên được cấp phép lưu hành thương mại vaccine dịch tả lợn châu Phi và hiện nay Việt Nam là nước duy nhất trên thế giới sản xuất được loại vaccine này.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Bí kíp "hóa rồng" của Sony
16:30' - 16/06/2022
Khởi đầu từ một công ty nhỏ với số vốn ít ỏi, Sony Group đã trở thành một trong mười tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới sau hơn 70 năm. Vậy điều gì đã làm nên thành công theo cấp số nhân của Sony?
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Heinz - Bứt phá nhờ chai tương cà úp ngược
20:42' - 09/06/2022
Tổng đài chăm sóc khách hàng của Heinz đã nhận được hàng loạt cuộc điện thoại của người tiêu dùng để chúc mừng công ty về mẫu bao bì sản phẩm mới.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
"Ông hoàng" video ngắn và những mối so kè đáng gờm
10:12' - 04/06/2022
"Ông hoàng" video ngắn Tiktok đã tạo nên một công thức thành công vô cùng ấn tượng, kéo theo đó là sự xuất hiện của không ít đối thủ đáng gờm.