Công ty MeiSheng Textiles Việt Nam bị cháy lớn trong đêm

10:42' - 23/12/2023
BNEWS Tối 22/12, tại khu vực kho chứa bông của Công ty TNHH Mei Sheng Textiles Việt Nam (100% vốn nước ngoài, đóng tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã xảy ra cháy lớn.
Lực lượng phòng cháy, chữa cháy tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã huy động lực lượng và phương tiện rất lớn để chữa cháy.

 
Cụ thể, khoảng 20 giờ cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại khu vực kho chứa vật liệu bông diện tích khoảng 2.000m2 nằm ở vị trí cuối cùng của dãy nhà xưởng của công ty. Cán bộ, công nhân nhà máy đã nỗ lực dập lửa nhưng bất thành đã lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo lực lượng và triển khai các phương án chữa cháy, cứu nạn.

Do chất cháy là sợi bông nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội, nhiệt lượng tỏa ra rất lớn, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đã phải huy động hàng trăm chiến sĩ và hàng chục xe chữa cháy tới hiện trường để dập lửa, triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ để ngăn không cho đám cháy lan rộng ra các khu vực xung quanh.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế, không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, lực lượng phòng cháy, chữa cháy vẫn bố trí lực lượng sẵn sàng đề phòng nguy cơ cháy âm ỉ từ trong vùng lõi của nhà kho.

Sáng 23/12, cơ quan chức năng tiếp tục thống kê thiệt hại, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục