Cùng check-in với các chú mèo dễ thương ở Hà Nội

16:12' - 19/01/2023
BNEWS Những linh vật mèo ở Hà Nội trong thời gian qua đã thu hút được nhiều mối quan tâm của dư luận. Hãy cũng điểm xem những bạn này ở đâu nhé!

Đầu tiên phải kể đến linh vât mèo ở Hồ Gươm, ngay khi vừa ra măt, chú mèo này đã nhận được nhiều sự yêu thích của người dân đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh check-in dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại đây. Nhiều người nhận xét, chú mèo này rất đáng yêu và dễ thương.

Chú mèo được sơn các màu chủ đạo gồm: Vàng, nâu, có hình dáng mũm mĩm, đuôi uốn cong. Xung quanh linh vật là tiểu cảnh và vườn hoa, tạo điểm nhấn cho tác phẩm. 

 

Cũng ngay tại khu vực Hồ Gươm, tác phẩm kính nghệ thuật với hình mèo hoạt hình, đan xen dòng chữ "Tôi yêu Hà Nội" thu hút sự quan tâm của người dân và du khách. 

Một linh vật mèo nừa tại Hà Nội cũng đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên ác trang mạng xã hội. Đó là chú mèo ở Công viên Thống Nhất. 

Linh vật mèo này được đặt ngay ở vị trí từ cổng Công viên Thống Nhất đi vào và là nơi có nhiều người qua lại, đặc biệt là vào thời điểm cận Tết và phố đi bộ ven hồ Thiền Quang được bắt đầu được đi vào hoạt động.

 

 

Trên phố Tràng Tiền cũng có điểm check in với chú mèo rất ấn tượng. Nhiều người tìm đến con phố này để có những bức hình đẹp nhân dịp năm mới Quý Mão.

Nhiều người dân cho rằng chú mèo này không giống mèo chút nào dù vậy linh vật này vẫn nhận được sự quan tâm của du khách, mang không khí Tết Quý Mão 2023 đến gần với người dân.

Và cuối cùng là chú mèo béo mang hơi hướng của Nhật Bản tại tiệm kem Tràng Tiền. Đến đây bạn không những được ăn kem, chè của Tràng Tiền mà còn được check-in cùng chú mèo ú nữa nhé!

Dịp nghỉ Tết Nguyên đán năm nay, bạn có thể đến những nơi này để vui chơi và check-in để lưu giữ kỷ niệm của năm con mèo./.

>>> "Hoa hậu mèo" ở Quảng Trị, tượng linh vật đẹp nhất Tết này?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục