Cùng Vietjet khám phá Hàn Quốc mùa lễ hội

09:56' - 13/12/2022
BNEWS Đón mùa lễ hội cuối năm và đầu năm mới 2023, khách hàng dễ dàng lựa chọn khám phá Hàn Quốc từ Cần Thơ, Đà Lạt với các đường bay mới của Vietjet.

Từ 21/12, hành khách có thể chọn bay giữa Đà Lạt và Seoul (Incheon, Hàn Quốc) vào các ngày thứ 3, 4, 7 và Chủ Nhật, hoặc giữa Cần Thơ với Seoul (Incheon, Hàn Quốc) vào các ngày thứ 2, 5 và 6 hàng tuần.

Vietjet hiện là hãng hàng không duy nhất phục vụ khách hàng bay thẳng từ thủ đô Seoul, Hàn Quốc đến thành phố Đà Lạt và Cần Thơ, chỉ với 5 giờ bay thẳng.

Hành khách có thể đặt vé bay ngay cùng Vietjet tại website chính thức, ứng dụng điện thoại hoặc tại các phòng vé và đại lý chính thức của Vietjet trên toàn cầu, với giá vé hấp dẫn chỉ từ 280.000 đồng, chưa bao gồm thuế, phí.

 

Chương trình khuyến mãi giảm ngay 20% cho các đường bay quốc tế cũng diễn ra vào mỗi thứ 2 hàng tuần từ nay đến hết 19/12/2022 cho tất cả khách hàng đặt vé và áp dụng mã khuyến mãi "HELLOVIETNAM", áp dụng theo các điều kiện, điều khoản của chương trình.

Vietjet luôn sẵn sàng phục vụ hành khách trên các tàu bay mới, hiện đại, đội ngũ tiếp viên thân chuyên nghiệp cùng những sản phẩm, tiện ích mới, chất lượng và nhiều chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 m./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục