Đại học Quốc gia Hà Nội ra mắt chương trình cử nhân Quản trị thương hiệu

19:15' - 20/12/2020
BNEWS Khoa Các khoa học liên ngành – Đại học Quốc gia Hà Nội cho ra mắt chương trình cử nhân Quản trị thương hiệu với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về quản trị thương hiệu.

Khoa Các khoa học liên ngành – Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) mới đây cho ra mắt chương trình cử nhân Quản trị thương hiệu. Theo đó, từ kỳ tuyển sinh năm 2021, Khoa Các khoa học liên ngành sẽ tổ chức tuyển sinh và đào tạo bậc cử nhân ngành Quản trị thương hiệu theo quyết định số 3965/QĐ-ĐHQGHN của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội.

PGS.TS Nguyễn Văn Hiệu - Chủ nhiệm Khoa Các khoa học liên ngành - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) cho biết, chương trình cử nhân Quản trị thương hiệu ra đời nhằm mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có tư duy tiếp cận liên ngành sáng tạo, có nền tảng kiến thức liên ngành về quản trị thương hiệu truyền thông và các kỹ năng tác nghiệp, ứng biên linh hoạt trong môi trường hội nhập.

Khoa xây dựng một chương trình đào tạo đầy đặn về cấu trúc, dẫn đầu về xu hướng trên nền tảng quản trị, cùng với định hướng đào tạo đổi mới, năng động, tăng cường thực hành và gia tăng ứng dụng công nghệ, đảm bảo tính hội nhập toàn cầu. Từ đó, người học có khả năng đảm trách nhiều vị trí khác nhau liên quan tới thương hiệu, truyền thông, quản trị và phát triển bền vững trong mọi lĩnh vực.

Sinh viên theo học chương trình đào tạo này sẽ được tiếp cận các kiến thức liên ngành nền tảng về các vấn đề kinh tế, văn hóa, xã hội, chính trị, môi trường và các khoa học liên quan ứng dụng trong quản trị thương hiệu.
Các kiến thức về quản trị thương hiệu bao gồm: nguyên lý, công cụ và quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu; các kiến thức nền tảng về quản trị doanh nghiệp, vận dụng vào quản trị thương hiệu nhằm bảo đảm tính hài hòa và thống nhất với tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp/tổ chức.

Chương trình Cử nhân Quản trị thương hiệu sẽ mang tới luồng gió mới cho công tác đào tạo của Khoa cũng như đánh dấu bước chuyển mình đầy kỳ vọng trên con đường hội nhập xu hướng giáo dục đào tạo quốc tế, đáp ứng nhạy bén nhu cầu nhân lực ngày càng phát triển của xã hội.  

Sinh viên ngành Quản trị thương hiệu có cơ hội làm việc với vị trí chuyên viên Quản trị thương hiệu cho các công ty, tổ chức tư nhân và nhà nước trong xây dựng, bảo vệ, nhượng quyền thương hiệu; làm việc tại các công ty dịch vụ marketing, truyền thông thương hiệu, sáng tạo, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu; chuyên viên quản lý rủi ro nhãn hiệu và các vị trí liên quan marketing, tổ chức sự kiện…

Là một trong 4 Khoa trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội có lịch sử gần 20 năm xây dựng và phát triển, Khoa luôn khẳng định vị thế tiên phong trong xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo mới mang tính liên ngành, liên lĩnh vực, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong nhiều vị trí cho xã hội thể hiện ở chất lượng đào tạo Thạc sĩ tinh chuẩn mà Khoa vẫn đều đặn thực hiện những năm qua.

Với tôn chỉ đào tạo liên ngành để phát triển bền vững và đáp ứng nhu cầu xã hội, Khoa Các khoa học liên ngành liên tục cho ra mắt các chương trình đào tạo bắt kịp với xu hướng giáo dục thế kỷ 21 hội nhập quốc tế./.

>>>Ra mắt chương trình đào tạo Tiến sĩ Biến đổi khí hậu và phát triển bền vững

>>>Đào tạo liên ngành ở Đại học Quốc gia Hà Nội 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục