Đắk Lắk: Cháy trong khu vực chợ Buôn Trấp trong đêm

10:03' - 15/06/2020
BNEWS Khuya 14/6, người dân phát hiện đám cháy từ một cửa hàng buôn bán sơn nước và các thiết dân dụng gần chợ Buôn Trấp, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana .

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đến 3 giờ ngày 15/6, đơn vị đã dập tắt vụ hỏa hoạn xảy ra vào khuya ngày 14/6 tại khu vực chợ Buôn Trấp (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana).
Trước đó, khuya 14/6, người dân phát hiện đám cháy từ một cửa hàng buôn bán sơn nước và các thiết dân dụng gần chợ Buôn Trấp. Do cửa hàng kinh doanh nhiều vật liệu dễ cháy, chỉ trong ít phút ngọn lửa đã bao trùm cả cửa hàng rồi lan sang cửa hàng kinh doanh ống nước, dây điện bên cạnh.
Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị nhận được tin báo cháy lúc 23 giờ 29 phút ngày 14/6 và khẩn trương điều 3 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tổ chức chữa cháy, hỗ trợ các cửa hàng bên cạnh đưa tài sản ra ngoài.
Lúc 1 giờ 48 phút ngày 15/6, ngọn lửa đã được khống chế và hơn 1 giờ sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không gây cháy lan ra các khu vực khác trong chợ. Vụ cháy đã làm thiệt hại hoàn toàn một cửa hàng kinh doanh sơn (hai tầng).
Theo Công an huyện Krông Ana, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, cửa hàng bán ống nước có người đang ngủ nhưng đã kịp thời thoát ra ngoài nên không gây thiệt hại về người. Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục