Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 1/3

08:50' - 01/03/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: ACB, BAF, DCL, SBT.

ACB - Tín hiệu bán. CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa ở mức 79,88 điểm, giảm 1,8%.

Đồng thời, đồ thị giá giao dịch gần mức hỗ trợ 80,18 điểm và rủi ro ngắn hạn vẫn ở mức cao, điểm tích cực là chỉ số YS30 đang giảm về vùng quá bán cho nên đồ thị giá có thể sẽ xuất hiện các nhịp hồi phục trong vài phiên tới và đồ thị giá vẫn có thể trụ ở mức hỗ trợ 80,18 điểm.

Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức giảm. Hệ thống chỉ báo xu hướng ngắn hạn của Chứng khoán Yuanta Việt Nam xuất hiện tín hiệu bán cổ phiếu ACB.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyên nhà đầu tư mua BAF vì cổ phiếu có khả năng bật tăng trở lại.

 

Trong khi đó, PHS khuyến nghị nhà đầu tư quan sát mua vào DCL, SBT. Với DCL, tín hiệu bật tăng trở lại khá tốt từ vùng hỗ trợ 23-25, tuy nhiên xuất hiện nến rút đầu và chưa vượt hẳn các đường MA -> khả năng còn giảm trở lại tạo đáy hai, có thể quan sát vùng 24.000-24.500 đồng/cổ phiếu.

Với SBT, đồ thị đang trong nhịp giảm không quá xấu với vol thấp, tuy nhiên khả năng còn tiếp tục giảm, nhà đầu tư quan sát hành động giá quanh hỗ trợ 12.500-13.000 để cân nhắc tham gia.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục