Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 27/2

08:43' - 27/02/2023
BNEWS MWG, REE, TCB, DGW, TLG, VSC là các cổ phiếu được khuyến nghị nên quan tâm trong phiên 27/2.

Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: MWG, REE, TCB, DGW, TLG, VSC.

MWG - Kiểm định lại vùng MA20 tuần. Chứng khoán Agribank (Agriseco) phân tích, cổ phiếu MWG hiện đang kiểm định lại vùng MA20 tuần sau khi thất bại vào cuối tháng 1 vừa qua. Với việc cổ phiếu chưa bứt phá khỏi vùng giá 50.000 đồng/cổ phiếu (thanh khoản khá cao trong vòng 3 tháng gần đây), đây sẽ là ngưỡng kháng cự ngắn hạn của MWG trong thời gian tới.

Ngược lại, vùng giá 42.000 đồng/cổ phiếu hiện vẫn đang là hỗ trợ tương đối vững chắc khi cổ phiếu đã có 3 nhịp test gần nhất chưa xuống dưới vùng này. Vì vậy, nhà đầu tư có thể mua tích luỹ từ vùng giá này và hướng tới giá mục tiêu ngắn hạn 50.000 đồng/cổ phiếu. Trong trường hợp cổ phiếu xuống dưới 35.000 đồng/cổ phiếu (mức đáy tháng 11/2022), Agriseco khuyến nghị nhà đầu tư hạ tỷ trọng. 

 

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyên nhà đầu tư bán REE, TCB, DGW vì REE có xu hướng điều chỉnh, TCB có tín hiệu suy yếu, DGW có áp lực điều chỉnh mạnh lên.

Trong khi đó, PHS khuyến nghị nhà đầu tư quan sát mua vào TLG, VSC. Với TLG, đồ thị đang trong nhịp giảm không quá xấu với nến nhỏ, vol giảm thấp dần, tuy nhiên khả năng còn tiếp tục giảm -> quan sát hành động giá quanh hỗ trợ 44.000-46.000 đồng/cổ phiếu để cân nhắc tham gia.

Với VSC, ín hiệu vừa có nến bật tăng tốt khỏi nền tích lũy và ba nến giảm trở lại không xấu với nến nhỏ, vol thấp -> có khả năng có nhịp tăng ngắn, có thể cân nhắc tham gia vùng 30.000-30.500 đồng/cổ phiếu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục