Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 13/12

08:33' - 13/12/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: BMI, MWG, ADS, NLG.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua BMI vì cổ phiếu đang ở nền tích lũy và có cơ hội phục hồi trở lại.

Bên cạnh đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát MWG, ADS. Với MWG, hai nến điều chỉnh tốt sau nến tăng mạnh vượt MA50, cho thấy khả năng sớm tăng trở lại.

Với ADS cũng tương tự như vậy khi hai nến điều chỉnh tốt sau nhịp tăng vượt chùm MA hội tụ, cho thấy khả năng sớm tăng trở lại.

Công ty cổ phần Chứng khoán SSI (SSI) khuyến nghị khả quan dành cho cổ phiếu NLG. Cụ thể, SSI duy trì khuyến nghị khả quan dành cho cổ phiếu của Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (mã chứng khoán: NLG – sàn HOSE) với giá mục tiêu là 40.600 đồng/cổ phiếu (tiềm năng tăng giá là 10%).

SSI nâng giá mục tiêu do giả định về giá bán trung bình cao hơn ở một số dự án; mở bán sớm hơn so với giả định trước đó ở một số dự án lớn và tỷ trọng của phương pháp định giá RNAV cao hơn phương pháp PE/PB để phản ánh bản chất của danh mục dự án bất động sản tốt, thay vì tập trung theo phương pháp định giá so sánh với mục tiêu một năm (sử dụng PE/PB mục tiêu năm 2024).

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục