Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 2/3

08:57' - 02/03/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: VRE, POW, LPB, CTR.

VRE - Xu hướng ngắn hạn duy trì ở mức giảm. CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa tại ngưỡng 80,3 điểm (tăng 0,5%) với khối lượng giảm mạnh cho thấy dòng tiền ngắn hạn vẫn chưa sẵn sàng quay trở lại nhóm cổ phiếu này.

Đồng thời, đồ thị giá xuất hiện mô hình nến Harami Cross cho thấy đồ thị giá có thể sẽ tiếp tục giảm với xác suất 55%, tức là đồ thị giá có thể sẽ kiểm định lại mức hỗ trợ 80,18 điểm. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức giảm.

VRE là cổ phiếu có mức tăng trưởng cao nhất trong nhóm YS30 tại phiên 28/2 và mức Stock Rating của VRE ở mức 76 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là trung tính. Đồng thời, xu hướng ngắn hạn của VRE vẫn duy trì ở mức giảm và nếu đồ thị giá giảm dưới mức hỗ trợ 26,68 trong các phiên tới thì đồ thị giá có thể giảm về mức hỗ trợ mạnh 24.740 đồng/cổ phiếu. 

 

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyên nhà đầu tư mua POW vì cổ phiếu đã được tích lũy.

PHS cũng khuyến nghị nhà đầu tư quan sát mua vào LPB, CTR. Với LPB, tín hiệu bật tăng tốt nhưng khả năng chỉ là về test đỉnh -> giá có thể sớm giảm trở lại, quan sát vùng hỗ trợ 12.000-12.600 đồng/cổ phiếu để cân nhắc tham gia.

Với CTR, tín hiệu bật tăng tốt nhưng khả năng chỉ là về test đỉnh -> giá có thể sớm giảm trở lại, quan sát vùng hỗ trợ 48.000-50.000 đồng/cổ phiếu để cân nhắc tham gia.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục