Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 22/9

08:24' - 22/09/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: VJC, EIB, HHV, CTR.
VJC, EIB, HHV, CTR là những cổ  phiếu được khuyến nghị nên quan tâm trong phiên giao dịch hôm nay. Ảnh minh họa: BNEWS/TTXVN

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua VJC vì cổ phiếu đã tích lũy và có cơ hội phục hồi trở lại.

Bên cạnh đó, PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào EIB, HHV. Với EIB, tín hiệu giảm thủng MA50 -> khả năng còn tiếp tục giảm trong ngắn hạn, có thể cân nhắc mua bắt đáy tại vùng hỗ trợ 20.000-20.600 đồng/cổ phiếu nếu đi kèm tín hiệu quá bán.

Với HHV, xu hướng tăng vẫn còn duy trì được + tín hiệu điều chỉnh hiện không quá xấu -> có thể có nhịp chỉnh ngắn hạn về retest hỗ trợ, quan sát vùng 15.500-16.200 đồng/cổ phiếu.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) nhận định CTR có tín hiệu tích cực. FSC phân tích, mức Stock Rating của CTR ở mức 91 điểm cho nên mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực.

Đồ thị giá của CTR đóng cửa tăng 1,5% và đồ thị giá tăng gần mức kháng cự ngắn hạn 85, đặc biệt đồ thị giá của CTR vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ chưa thể vượt mức kháng cự 85 trong vài phiên tới.

Đồng thời, xu hướng ngắn hạn của CTR cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, trong ngắn hạn, các nhà đầu tư có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại.

Về dài hạn, xu hướng dài hạn của CTR vẫn duy trì ở mức tăng và đồ thị giá đang giao dịch gần mức đỉnh cao nhất của CTR, nhóm phân tích kỳ vọng đồ thị giá có thể sẽ sớm vượt mức đỉnh 96,94 và đạt mức cao mới khi CTR có động lực tăng trưởng dài hạn.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục