Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 24/8

08:24' - 24/08/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: CTR, BMI, PNJ, VJC, VPB.

Với CTR, CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) nhận định có tín hiệu mua. Chỉ số danh mục đầu tư của FSC (YS30) đóng cửa ở mức 90,08 điểm, tương đương 1,2% khối lượng giao dịch tăng nhẹ so với trước đó. Đồng thời, đồ thị giá có thể sẽ tiếp tục hồi phục trong phiên giao dịch kế tiếp, đặc biệt đồ thị giá có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ tiếp tục biến động quanh đường trung bình 20 phiên trong những phiên giao dịch tới.

Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức giảm. Do đó, trong ngắn hạn, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể dừng bán và có thể xem xét mua thăm dò với tỷ trọng thấp. Hệ thống xu hướng ngắn hạn xuất hiện tín hiệu mua cổ phiếu CTR.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư chốt lời BMI vì đà tăng chững lại; bán PNJ vì cổ phiếu có tín hiệu suy yếu.

 

Bên cạnh đó, PHS quan sát mua VJC, VPB. Với VJC, à giảm tương đối nhẹ so với thị trường chung + giá đang về test lại đáy vùng 93.000-94.000 đồng/cổ phiếu -> quan sát tín hiệu tại đây, nếu nến và vol nhỏ dần sẽ cho khả năng có thể test đáy thành công.

Với VPB, tín hiệu đang vào quá bán ngắn hạn + vol đang thấp dần khi về gần hỗ trợ 19.500-20.000 đồng/cổ phiếu -> khả năng có vài phiên hồi t+ nếu tiếp tục giảm về đây.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục