Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 3/11

08:29' - 03/11/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: BCM, SIP, NTP, SSI, VND, HCM.
BCM, SIP, NTP, SSI, VND, HCM là những cổ phiếu được khuyến nghị nên quan tâm trong phiên giao dịch hôm nay. Ảnh minh họa: Văn Giáp/BNEWS/TTXVN

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua BCM vì cổ phiếu đang ở trạng thái quá bán và có cơ hội phục hồi trở lại.

Bên cạnh đó, PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát có thể mua vào SIP, NTP. Với SIP, tín hiệu đà giảm chững lại khi về vùng cầu 50.000-53.000 đồng/cổ phiếu + RSI xuất hiện phân kỳ và có phiên tăng tốt trở lại -> khả năng có nhịp tăng ngắn tại đây.

Với NTP, tín hiệu đà giảm chững lại khi về vùng cầu 34.000-35.000 đồng/cổ phiếu + có phiên tăng tốt vượt MA50 trở lại kèm khối lượng gia tăng -> khả năng có nhịp tăng ngắn tại đây.

Phiên giao dịch hôm nay (3/11), Công ty cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) nhận định các mã SSI, VND, HCM là cơ hội đầu tư đáng quan tâm để giải ngân.

Theo quan điểm đầu tư của KBSV, sau nhịp giảm mạnh của thị trường giai đoạn vừa qua, nhiều cổ phiếu ngành chứng khoán đã giảm về dưới mức P/B trung bình 5 năm.

KBSV cho rằng, với mức nền thấp vào quý IV/2022 và nửa đầu năm 2023, cùng với đó là thông tin hệ thống giao dịch mới KRX đi vào vận hành vào cuối năm sẽ là động lực đáng kể cho tăng trưởng của nhóm ngành chứng khoán trong thời gian tới.

Vì vậy, các cổ phiếu có mức P/B dưới trung bình, thị phần nằm trong nhóm dẫn đầu cùng nền tảng kinh doanh tốt như SSI, VND, HCM sẽ là cơ hội đầu tư đáng quan tâm để nhà đầu tư giải ngân.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục