Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 4/1

08:33' - 04/01/2024
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: STK, VRE, PVD, DGC.

Công ty Chứng khoán Vietcap (VCSC) khuyến nghị mua dành cho cổ phiếu STK. Công ty chứng khoán này tái khẳng định khuyến nghị mua cho CTCP Sợi Thế Kỷ (STK) dù điều chỉnh giảm giá mục tiêu 15% do giảm dự báo lợi nhuận sau thuế năm 2024/2025/2026 lần lượt 27%/21%/16%, được bù đắp một phần bởi tác động tích cực của việc cập nhật mô hình định giá từ giữa năm 2024 sang cuối năm 2024 và tăng P/E mục tiêu từ 8x lên 10x.

Ban lãnh đạo kỳ vọng kết quả kinh doanh quý IV/2023 xấp xỉ với quý III/2023, trì hoãn kỳ vọng phục hồi do nhu cầu thấp. Mặc dù mức tồn kho của hầu hết các thương hiệu hiện đã ổn định, nhưng sự lo ngại về tiêu dùng suy yếu còn kìm hãm số lượng các đơn hàng mới.

 

STK và các khách hàng dệt may đang tăng cường năng suất để chuẩn bị cho các đơn hàng tiềm năng chuyển dịch từ Trung Quốc. Các cuộc thảo luận với các thương hiệu đang diễn ra nhưng các đơn hàng mới vẫn chưa được thực hiện.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua VRE vì Cổ phiếu có cơ hội phục hồi trở lại từ nền giá thấp.

Bên cạnh đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát: PVD, DGC. Với PVD, tín hiệu tích lũy quanh 28.000 đồng/cổ phiếu với nến nhỏ, vol tăng dần gần đây, cho thấy khả năng có thể sắp bật tăng trở lại.

Với DGC, tín hiệu tích lũy quanh 94.000 đồng/cổ phiếu với nến nhỏ, vol tăng dần gần đây, cho thấy khả năng có thể sắp bật tăng trở lại. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục