Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 12/5

08:03' - 12/05/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 12/5 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: BCG, GAS, MIG, VSC, HPG.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) nhận định, Stock Rating của BCG ở mức 85 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của BCG đóng cửa tăng 7% và đồ thị giá tăng gần đường trung bình 20 phiên. Đồng thời, đồ thị giá đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ biến động hẹp quanh mức 20 trong những phiên giao dịch tới.

Hệ thống chỉ báo xu hướng của FSC đã cảnh báo tín hiệu mua vào phiên 4/5 với lợi nhuận tạm tính là -1% nên các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ với tỷ trọng thấp và chỉ tăng dần tỷ trọng hoặc mua mới khi xu hướng ngắn hạn của thị trường xác nhận tăng trở lại.

CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua GAS vì cổ phiếu đã được tích lũy và có cơ hội phục hồi trở lại.

PHS khuyên nhà đầu tư nên quan sát để mua vào cổ phiếu MIG, VSC, HPG. Với MIG, thuộc dạng mạnh so với thị trường chung, giá duy trì trên các đường MA cùng MACD nằm trên Signal, cho thấy cổ phiếu có cơ hội vượt đỉnh cũ 31.400 - 32.000 đồng/cổ phiếu nếu thị trường hồi phục trở lại

Đối với VSC, thuộc dạng mạnh so với thị trường chung và giá đang có nhịp kiểm tra lại hỗ trợ 48.500 – 50.000 đồng/cổ phiếu khá tốt, cho thấy cổ phiếu có cơ hội vượt đỉnh cũ 54.000 đồng/cổ phiếu nếu thị trường hồi phục trở lại.

Với HPG, tín hiệu tạo đáy hai với mẫu hình Piercing line cùng RSI phân kỳ tăng, cho thấy cổ phiếu có khả năng sẽ có nhịp hồi trở lại, nếu vượt ngưỡng 43.500 đồng/cổ phiếu sẽ hoàn thành mẫu hình Hai đáy nhỏ.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục