Danh mục cổ phiếu khuyến nghị cho phiên ngày 11/5

08:23' - 11/05/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 11/5 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: PDR, POW, GMD, PHR, TPB.

PDR, POW, GMD, PHR, TPB là các cổ phiếu được khuyến nghị nên quan tâm trong phiên giao dịch hôm nay 11/5. Ảnh: BNEWS/TTXVN

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, Stock Rating của PDR ở mức 61 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của PDR đóng cửa phiên 9/5 giảm 2,8% và đồ thị giá giảm về gần mức hỗ trợ 58.650 đồng/cổ phiếu.

Đồng thời, các chỉ báo xung lượng giảm về vùng quá bán nhưng chưa có dấu hiệu đảo chiều rõ ràng cho thấy rủi ro ngắn hạn vẫn ở mức cao và các nhà đầu tư ngắn hạn chưa nên mạo hiểm tham gia bắt đáy ở giai đoạn hiện tại.

Hệ thống chỉ báo xu hướng của chúng tôi đã cảnh báo bán vào phiên 18/4 và duy trì đánh giá ở mức giảm nên các nhà đầu tư ngắn hạn vẫn tiếp tục quan sát cổ phiếu PDR. 

CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua POW vì cổ phiếu có tín hiệu tạo hai đáy và phục hồi trở lại.

PHS khuyên nhà đầu tư nên quan sát để mua vào cổ phiếu GMD, PHR, TPB. Với GMD, cổ phiếu này mạnh so với thị trường chung khi không giảm nhiều và có nến tăng mạnh cắt lên lại các đường MA và bao phủ nến giảm vol cao phía trước, cho thấy cổ phiếu có cơ hội về lại đỉnh cũ khi thị trường hồi phục trở lại.

Đối với PHR, tín hiệu kiểm tra đáy khá tốt trong vùng hỗ trợ 60.000 – 64.000 đồng/cổ phiếu với nến tăng kéo MACD Histogram tăng trở lại sau nến giảm mạnh vol cao phía trước, cho thấy cổ phiếu khả năng sớm có nhịp hồi phục trở lại.

Với TPB, tín hiệu kiểm tra đáy khá tốt trong vùng hỗ trợ 31.000 – 33.000 đồng/cổ phiếu, với cặp nến Bullish Engulfing cùng RSI phân kỳ tăng, cho thấy cổ phiếu khả năng sớm có nhịp hồi phục trở lại.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục