Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 14/9

08:26' - 14/09/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 14/9 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: FRT, ASM, VCG, HBC, HHV, PVT.

CTCP Chứng khoán FPT (FPTS) phân tích, tính từ trung tuần tháng 7/2022 cho đến nay, không nằm ngoài kịch bản biến động thị trường, cổ phiếu ghi nhận biến động phục hồi và tích lũy lại trên vùng giá 90.000 đồng.

Đáng chú ý là trong khi thị trường tái diễn pha giảm giá, FRT tiếp tục thu hút dòng tiền nội sau biến động rung lắc và nhanh chóng lấy lại động lực tăng từ nền giá mới. Với kỳ vọng động lực từ dòng tiền mới duy trì trên nền tảng xu hướng, chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư tham gia vị thế mua tại cổ phiếu cho kỳ vọng ngắn hạn.

Đối với ASM, CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, hệ thống chỉ báo xu hướng của Chứng khoán Yuanta Việt Nam đã xuất hiện tín hiệu mua cổ phiếu ASM cho nên các nhà đầu tư có thể xem xét mua cổ phiếu này với tỷ trọng thấp và tăng dần tỷ trọng khi mức Stock Rating trên 80 điểm. 

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua vào cổ phiếu VCG vì cổ phiếu có cơ hội hồi phục.

PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào HBC, HHV, PVT. Với HBC, giữ giá tốt trong các phiên điều chỉnh vừa qua và giữ được vùng hỗ trợ 18.000  - 19.000 đồng/cổ phiếu với hai nến rút chân, cho thấy khả năng có thể sớm break kênh giảm, cần nến tăng vượt 20.000 đồng/cổ phiếu để xác nhận.

Với HHV, giữ giá tốt trong các phiên điều chỉnh vừa qua và giữ được vùng hỗ trợ quanh 14.000 đồng/cổ phiếu, cho thấy khả năng có thể sớm break mẫu hình tam giác, cần nến tăng vượt 15.500 đồng để xác nhận.

Với PVT, giữ giá tốt trong các phiên điều chỉnh vừa qua và giữ được vùng hỗ trợ 21.000 - 21.700 đồng/cổ phiếu, do đó khả năng có thể sớm tăng trở lại, cần nến tăng đóng cửa vượt 22.600 đồng/cổ phiếu để xác nhận.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục