Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 16/8

08:25' - 16/08/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 16/8 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: FRT, ANV, PDR, DSN, PC1.
FRT, ANV, PDR, DSN, PC1 là những cổ phiếu được khuyến nghị cho phiên 16/8. Ảnh minh họa: Văn Giáp/BNEWS/TTXVN

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) cho biết, hệ thống chỉ báo xu hướng của Chứng khoán Yuanta Việt Nam xuất hiện tín hiệu cảnh báo mua cổ phiếu FRT, nhưng mức sức mạnh giá của FRT ở mức 98 điểm cho nên dư địa tăng giá của cổ phiếu không còn nhiều và các nhà đầu tư ngắn hạn không nên mua mới cổ phiếu này.

CTCP Chứng khoán FPT (FTS) thông tin, biến động ngắn hạn của nhóm ngành thủy sản trong phiên giao dịch 12/8 đang có những dấu hiệu cải thiện. Độ rộng nhóm ngành nghiêng về phía chiều tăng, thanh khoản tích cực đã xuất hiện trên những mã cổ phiếu VHC, ANV.

Trên cơ sở đồ thị giá ANV hoàn thiện mô hình đảo chiều và thu hút dòng tiền 2 tuần gần nhất, cổ phiếu mở ra kỳ vọng xuất hiện pha tăng theo quy luật xu hướng sẵn có. Nhà đầu tư được khuyến nghị cân nhắc vị thế mua đối với cổ phiếu ANV cho tầm nhìn ngắn hạn.  

CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua PDR vì cổ phiếu đã được tích lũy và dòng tiền có dấu hiệu tham gia. Bên cạnh đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào cổ phiếu DSN, PC1.

Đối với DSN, nhịp điều chỉnh không quá tiêu cực, dù nến cô đặc nhưng vol thấp, cho thấy khả năng chỉ là chỉnh kỹ thuật, có thể canh mua nếu tiếp tục giảm vol thấp về vùng 52.500 - 53.000 đồng/cổ phiếu.

Với PC1, nến bật tăng tốt kèm vol tăng cho khả năng retest hỗ trợ quanh 38.000 đồng/cổ phiếu thành công, có thể canh mua vùng 39.200 - 39.600 đồng/cổ phiếu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục