Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 18/8

08:31' - 18/08/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 18/8 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: VOS, CSV, TV2, TCM.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, Stock Rating của VOS ở mức 90 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của VOS đóng cửa phiên 16/8 tăng 4,4% với khối lượng giao dịch tăng đột biến so với mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời,đồ thị giá của VOS thoát khỏi mô hình tam giác cho thấy đồ thị giá kết thúc giai đoạn tích lũy và bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của VOS cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại.

CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư chốt lời CSV vì cổ phiếu có tín hiệu suy yếu. Bên cạnh đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào cổ phiếu TV2, TCM.

Đối với TV2, tín hiệu gần đây cải thiện với hai nến tăng tốt cắt lên lại MA50 kèm vol tăng, cho thấy khả năng bước vào nhịp tăng mới, có thể canh mua vùng 43.200 - 43.700 đồng/cổ phiếu.

Với TCM, tín hiệu gần đây cải thiện với nến tăng tốt cắt lên lại MA50 kèm vol tăng, cho thấy khả năng bước vào nhịp tăng mới, có thể canh mua vùng 46.000 - 46.500 đồng/cổ phiếu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục