Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 3/6

08:06' - 03/06/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 3/6 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: VOS, HSG, STK và BWE

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) nhận định, Stock Rating của VOS ở mức 95 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của VOS đóng cửa phiên 1/6 tăng 6,8% với khối lượng giao dịch tăng 60% so với mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn và đồ thị giá tiến gần đường trung bình 50 phiên cho nên các nhà đầu tư hạn chế việc mua đuổi. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của VOS cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư nên chốt lời HSG vì cổ phiếu có tín hiệu suy yếu.

PHS khuyên nhà đầu tư nên quan sát mua vào STK và BWE. Đối với STK, nến tăng tốt kèm khối lượng tăng cao trở lại sau giai đoạn cạn vol cùng MACD tạo Hook, cho thấy cổ phiếu có cơ hội tiếp tục nhịp hồi, cần chờ nến tăng đóng cửa lớn hơn 56.500 đồng/cổ phiếu để xác nhận.

Đối với BWE, nến tăng mạnh thoát vùng tích lũy vài phiên và vượt MA50 kèm vol cao, cho thấy cổ phiếu có cơ hội tiếp tục nhịp hồi, có thể canh mua trong vùng 53.000 - 53.500 đồng/cổ phiếu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục