Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 6/7

08:46' - 06/07/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 6/7 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: BWE, TCB, FMC và PDR.

CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư bán BWE vì cổ phiếu có tín hiệu suy yếu. Trong khi đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào cổ phiếu TCB, FMC.

Đối với TCB, nến tăng tốt vượt MA50 kèm khối lượng cao cho thấy khả năng có thể tiếp tục tăng điểm nếu đóng cửa vượt cản quanh 38.000 đồng/cổ phiếu thành công.

Với FMC, tín hiệu áp lực bán không quá mạnh khi khối lượng giảm thấp dần và đang có tín hiệu rơi vào quá bán cho thấy khả năng cổ phiếu có thể có nhịp hồi t+ nếu tiếp tục giảm mạnh về hỗ trợ 49.000-51.000 đồng/cổ phiếu.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, Stock Rating của PDR ở mức 61 điểm nên mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này ở mức trung tính. Đồ thị giá của PDR đóng cửa phiên 4/7 giảm 2,8% và đồ thị giá giảm về gần mức hỗ trợ 58.650 đồng/cổ phiếu.

Đồng thời, các chỉ báo xung lượng giảm về vùng quá bán nhưng chưa có dấu hiệu đảo chiều rõ ràng cho thấy rủi ro ngắn hạn vẫn ở mức cao và các nhà đầu tư ngắn hạn chưa nên mạo hiểm tham gia bắt đáy ở giai đoạn hiện tại.

Hệ thống chỉ báo xu hướng đã cảnh báo Bán vào phiên 18/4/2022 và duy trì đánh giá ở mức giảm cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn được khuyến nghị vẫn tiếp tục quan sát cổ phiếu PDR.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục