Danh sách chính thức 23 cầu thủ đăng kí thi đấu trận gặp Đội tuyển Indonesia

12:16' - 15/12/2021
BNEWS Huấn luyện viên Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp Đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng B, AFF Suzuki Cup 2020.
Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, ngày 15/12, huấn luyện viên Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp Đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng B, AFF Suzuki Cup 2020.

Theo đó, Đội tuyển Việt Nam có một sự thay đổi so với trận gặp Malaysia, đó là sự góp mặt trở lại của tiền vệ Trần Minh Vương thay cho Phạm Đức Huy.

Danh sách cụ thể gồm: 3 thủ môn Tấn Trường, Nguyên Mạnh và Văn Hoàng. Có 9 hậu vệ nằm trong danh sách này là Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Thành Chung, Văn Thanh, Hồng Duy, Tấn Tài và Xuân Mạnh.

Các tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Đức, Quang Hải, Minh Vương, Văn Xuân và Văn Đức tiếp tục được huấn luyện viên Park Hang-seo đề tên trong trận đấu tối nay. Ở hàng tiền đạo vẫn là những cái tên quen thuộc như Công Phượng, Tiến Linh, Đức Chinh và Văn Toàn.

Cũng trong sáng 15/12, toàn đội đã thực hiện test nhanh COVID-19 theo quy định của Ban tổ chức AFF Suzuki Cup 2020 và đều có kết quả âm tính./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục