Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng lớn vì chiến thắng trước Malaysia

08:36' - 13/12/2021
BNEWS Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với Đội tuyển Malaysia, Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo tỏ ra hài lòng về chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam. 

Ngày 13/12, thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, sau khi Đội tuyển Việt Nam chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Đội tuyển Malaysia, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Khánh Hải và Thường trực Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã gửi lời chúc mừng, biểu dương các cầu thủ.
Thường trực Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định thưởng toàn đội 1 tỷ đồng.
Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với Đội tuyển Malaysia, Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo tỏ ra hài lòng về chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam. Ông nói lời cảm ơn các học trò và cho rằng việc đánh giá sức mạnh của đội tuyển nên để cho người khác.
"Thực ra Malaysia luôn là đội khó chơi với chúng tôi. Nay thắng được Malaysia, tôi rất vui. Với tư cách là huấn luyện viên trưởng, tôi cảm ơn các cầu thủ, họ đã nỗ lực hết sức". Huấn luyện viên Park chia sẻ.
Khi được hỏi rằng liệu chiến thắng 3-0 trước Malaysia có phải là lời khẳng định cho sức mạnh của Đội tuyển Việt Nam trước các đối thủ tại đấu trường khu vực hay không, Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo trả lời: "Thực ra đây là câu hỏi khó. Rất khó để đánh giá sức mạnh của Việt Nam. Đó cũng là điều không nên làm. Tôi tin vào cầu thủ của mình. Họ đã nỗ lực hết sức và tôi mãn nguyện vì điều đó. Việc đánh giá về Việt Nam có lẽ nên để người khác".
Về trận đấu của Việt Nam gặp Indonesia trong những ngày tới, ông Park Hang-seo đánh giá: "Chúng tôi đã gặp Indonesia ở vòng loại World Cup. Tôi cũng vừa xem Indonesia thi đấu với Lào và thấy họ thi đấu tốt, tích cực hơn, lột xác, cường độ hơn, mượt mà hơn dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên trưởng Shin Tae Yong. Trận đấu sắp tới có thể khó khăn hơn trận hồi tháng 6".
Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo chia sẻ thêm: "Shin Tae Yong là huấn luyện viên đã được kiểm chứng năng lực ở Hàn Quốc, từng là huấn luyện viên của Đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup.

Ông ấy là người đàn em mà tôi rất thích. Cùng là người Hàn Quốc, nhưng Shin Tae Yong dẫn dắt Đội tuyển Indonesia, tôi thì là Huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng để Đội tuyển Việt Nam có một trận đấu, một trận thắng đẹp nhất"./.

>>AFF Cup 2020: HLV Park Hang-seo đặt quyết tâm cho trận đấu tới của Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục