Đêm nhạc "Vùng trời bình yên" tại FLC Sầm Sơn có gì đặc biệt?

15:51' - 28/03/2019
BNEWS Với loạt ca khúc trữ tình được thể hiện qua giọng ca Đàm Vĩnh Hưng và nhiều tài năng trẻ như Uyên Linh, Quốc Thiên…“Vùng trời bình yên” là món quà Bamboo Airways gửi tới vào ngày 06/04 tại FLC Sầm Sơn
“Vùng trời bình yên” hội tụ nhiều cá tính âm nhạc.

Mang thông điệp ý nghĩa về những trải nghiệm trong và sau mỗi chuyến bay cho du khách, "Vùng trời bình yên" là món quà tinh thần độc đáo và lãng mạn mà hãng hàng không Bamboo Airways gửi tặng khách hàng thân thiết.

Ban tổ chức tiết lộ, đêm nhạc sẽ là một bức tranh nhiều gam màu độc, lạ được kể lại bằng ngôn ngữ âm nhạc cùng phong cách hòa âm phối khí vô cùng đặc sắc tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn.

Trong tổng thể bức tranh ấy có sự đan xen nhuần nhuyễn giữa Mr. Đàm và các ca sĩ nhiều thế hệ, nhóm bè Cadillac, vũ đoàn Grammy, ban nhạc Tuấn Hùng và lối dẫn dắt hấp dẫn của cặp MC Mỹ Lan – Danh Tùng.

Cặp MC Mỹ Lan – Danh Tùng sẽ dẫn dắt đêm nhạc “Vùng trời bình yên”

Là nhân tố trung tâm, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện với loạt ca khúc trữ tình danh tiếng: “Người tình trăm năm”, “Bây giờ tháng mấy”, “Chuyến tàu hoàng hôn”, “Đàn ông khóc bằng tim”…

Được ghi nhận là đêm nhạc hiếm hoi có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng tại Sầm Sơn, “Vùng trời bình yên” còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị với combo trọn gói cho khách hàng đồng hành cùng hãng hàng không Bamboo Airways.

Cụ thể, từ ngày 20/3/2019, hành khách mua gói combo 3.499.000 VND dành cho 1 người và 5.499.000 dành cho 2 người VND bao gồm vé máy bay khứ hồi TP. Hồ Chí Minh – Thanh Hoá, kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn cùng bữa sáng và dịch vụ đưa đón sân bay sẽ được tặng ngay vé xem đêm nhạc “Vùng trời bình yên” khi đăng kí lưu trú tại đây trong thời gian diễn ra đêm nhạc (ngày 6/4)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục