Đến Anh để thưởng thức quốc yến như một ông hoàng

06:30' - 08/10/2023
BNEWS Tuy không có món bánh mì nướng của Hoàng gia, nhưng nhà hàng Pavyllon sẽ giúp bạn được thưởng thức thực đơn của bữa tiệc chiêu đãi cấp nhà nước mà Chính phủ Pháp dành cho Vua Charles III của Anh.

Tuy không có món bánh mì nướng của Hoàng gia, cũng như không gian xa hoa xung quanh Sảnh Gương tại Cung điện Versailles gần thủ đô Paris hoa lệ của nước Pháp, nhưng nhà hàng Pavyllon ở London (Anh) sẽ giúp bạn được thưởng thức thực đơn của bữa tiệc chiêu đãi cấp nhà nước mà Chính phủ Pháp dành cho Vua Charles III của Anh hồi tháng trước.

 

Mỗi thực khách sẽ phải trả 275 bảng Anh (tương đương 335 USD) để thưởng thức bữa tiệc do các đầu bếp hàng đầu của nước Pháp là Anne-Sophie Pic và Yannick Alleno (chủ của nhà hàng Pavyllon) soạn thực đơn. Mức giá này chưa bao gồm rượu phục vụ trong bữa tiệc.

Món khai vị trong bữa tiệc là tôm hùm xanh và cua nâu ăn cùng sốt hạnh nhân tươi và lá bạc hà cao cấp do chuyên gia ẩm thực Anne-Sophie Pic thực hiện. Món chính là thịt gà Bresse ăn cùng nấm nghiền, cải thảo nhồi ngô và nấm cục do đầu bếp Yannick Alleno chế biến.

Món tráng miệng là công trình của nghệ nhân làm bánh Pierre Herme, được biến tấu từ món bánh macaron Ispahan mà ông đã sáng tạo nên cùng quả mâm xôi, quả vải và kem hoa hồng.

Quốc yến thết đãi Vua Charles III được tổ chức tại Cung điện Versailles, phía Tây Paris mới đây, với sự tham dự của nhiều gương mặt tên tuổi trong lĩnh vực giải trí của cả Anh và Pháp, như danh ca Mick Jagger, tài tử Hugh Grant và nữ diễn viên - ca sĩ Charlotte Gainsbourg./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục