Đến Nha Trang, thả mình ở bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam

13:37' - 24/07/2017
BNEWS Nha Trang có rất nhiều hòn đảo, mỗi đảo lại có những vẻ đẹp riêng. Lần này, BNEWS xin giới thiệu đến bạn đọc kinh nghiệm du lịch đảo Yến tại Nha Trang.
Tại Nha Trang có 9 hòn đảo nhưng có 2 đảo có nhiều Yến nhất là đảo Hòn Nội và Hòn Ngoại. Trong những năm gần đây, Hòn Nội thu hút nhiều khách du lịch bởi điểm nổi bật là bãi tắm đôi với nước biển trong xanh được ngăn cách bởi bờ cát trắng.

Du lịch đảo Yến vào thời gian nào?

Đi du lịch đảo Yến các bạn nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến cho đến tháng 9, những tháng còn lại, nơi đây thường xuyên xảy ra mưa bão nên các bạn nên tránh đi vào những tháng đó.

Đến đảo Yến bằng phương tiện gì?

Để tham quan đảo Yến các bạn phải đặt tour bởi đảo Yến thuộc sự quản lý của một công ty du lịch. Giá tour trong ngày không nghỉ qua đêm là khoảng 350.000 đồng/người.

Giá này đã bao gồm ăn sáng với bánh ngọt và nước suối trên tàu, bữa trưa tại nhà hàng trên đảo, ăn nhẹ trái cây vào buổi chiều, có xe đưa đón từ khách sạn và tàu cao tốc ra đảo, tàu đáy kính phục vụ cho tham quan vè xem san hô, đi khám phá hang yến.

Khi bạn đặt tour du lịch đảo Yến sẽ có xe đón bạn từ khách sạn tại Nha Trang ra cảng Cầu Đá. Từ cảng Cầu Đá các bạn sẽ phải đi tàu mất hơn 1 tiếng để ra đảo Yến.

Du lịch đảo Yến có gì?

Bãi tắm đôi

Bãi tắm đôi. Ảnh: Vietravel

Giới trẻ chắc đã biết nhiều đến bãi tắm đôi ở đây. Đây cũng là điểm đặc biệt của Hòn Nội, nơi có bãi tắm đôi, cát mịn, nước trong xanh, mát lạnh. Bạn có thể thả mình trong làn nước trong xanh ở đây nhưng cẩn thận vì hai bãi tắm này có rất nhiều đá dăm sẽ khiến bạn bị đau chân đấy!

Núi Du Hạ

Ngọn núi Du Hạ cao chỉ cao khoảng 90 m nên mọi du khách đều có thể leo lên để chiêm ngưỡng cảnh sắc của Hòn Nội. Leo lên đến đỉnh núi bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra xa, thấy bãi tắm đôi được tạo nên từ một doi cát cong cong. Biển nơi đây yên ả, nước trong màu ngọc bích, bạn vừa thỏa thích tắm biển, vừa ngắm nhìn san hô sống và các loài cá màu sắc.

Hang Yến

Đến Hòn Nội, bạn nên ghé thăm hang yến và tìm hiểu về nghề nuôi yến. Những tổ yến được thu hoạch làm hai lần vào tháng 3 và 8.

Ghé thăm và tìm hiểu về nghề nuôi yến. Ảnh: nhatrangholiday

Ngoài ra, trên đảo, bạn có thể lặn ngắm nhìn san hô sống và các loài cá màu sắc. Bạn có thể đi Hòn Ngoại, Hòn Sam cách Hòn Nội chỉ vài phút đi tàu. Trên đảo có những cây cầu làm bằng tre, gỗ ngoằn nghèo để đi từ những vách đá này qua vách đá kia, rất đẹp và an toàn để chụp ảnh.

>>> Đi Nha Trang, phải thăm hòn đảo này!

>>> Khám phá những homestay cực chất ở Nha Trang

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục