Đi chơi ở đâu với nàng dịp Valentine?

10:22' - 11/02/2022
BNEWS Những địa điểm đi chơi Valentine tại Hà Nội vô cùng lý tưởng cho các các cặp đôi không thể bỏ qua.

Valentine 14/2 là dịp các chàng trai dành những điều tốt đẹp nhất dành tới "nàng thơ" của mình. Những địa điểm vui chơi Valentine tại Hà Nội dưới đây sẽ là những nơi lãng mạn để các cặp đôi hàn huyên tâm sự cùng nhau. 

Hồ Tây

Không còn xa lạ với giới trẻ ở Hà Nội. Nhưng dù có quen thuộc tới mấy thì trong list những địa điểm đi chơi valentine ở Hà Nội nhất định không thể thiếu địa danh nổi tiếng này.

Với không gian rộng thoáng, lãng mạn đặc biệt vào lúc hoàng hôn đây là một trong những địa điểm hẹn hò có nhiều không gian riêng tư nhất để các cặp đôi ghé thăm. Hai bạn có thể tổ chức một bữa tiệc picnic nhỏ cho 2 người với một vài món ăn nhỏ và trao nhau những nụ hôn lãng.

Ngoài ra, nếu không muốn cầu kỳ bạn có thể lựa chọn quán cafe view Hồ Tây để ngồi, quanh hồ có rất nhiều quán cafe view đẹp để bạn lựa chọn như:  6 Degrees, Highlands Coffee du thuyền, The Summit Lounge,…

Tới đây vào ngày lễ tình nhân 14/2 bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi khác như đạp vịt hay lưu giữ kỷ niệm bằng cách chụp cho nhau những bức ảnh tuyệt đẹp tại nơi này.

Phố ẩm thực Hàng Buồm

Nếu bạn và người ấy đều có điểm chung là giàu tâm hồn ăn uống thì đừng bỏ qua con phố ẩm thực nổi tiếng ở Hà Nội – Phố Hàng Buồm. Đây là một trong những con phố ẩm thực nổi tiếng được ví như Hà Nội thu nhỏ với hàng tá những món ăn truyền thống Việt Nam cho tới nền ẩm thực thế giới.

Bạn có thể lựa chọn ăn liền tại quán hoặc có thể mua để đến một địa điểm lãng mạn hơn để thưởng thức. Ngoài các món ăn hấp dẫn thì thực đơn đồ uống tại phố ẩm thực Hàng Buồm, Hà Nội cũng vô cùng đa dạng. Nào là chè, sinh tố, nước ép,….cho tới những thứ đồ uống độc đáo, được pha chế cầu kỳ theo phong cách Châu Âu để thực khách tới đây có thể thưởng thức.

Khi đến phố Hàng Buồm bạn còn có dịp thưởng thức những màn biểu diễn hát ca trù, hát văn, nhạc trẻ, nhạc không lời,…tại đền Hương Tượng, Bạch Mã,….

Nếu lựa chọn phố ẩm thực Hàng Buồm làm địa điểm đi chơi ngày lễ tình nhân 14 tháng 2 thì bạn cũng có thể kết hợp thêm một số địa điểm khác như tham quan phố cổ, nhà thờ lớn, Hồ Gươm,…

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên được nhắc tới như một nhân chứng lịch sử của Hà Nội. Với lối kiến trúc Pháp độc đáo và nét cổ kính xa xưa, bắc qua dòng sông Hồng thơ mộng. Cầu Long Biên ngày nay là địa điểm valentine Hà Nội lý tưởng dành cho các bạn trẻ.

Tại đây, bạn có thể mở tầm mắt ngắm Hà Nội từ trên cao. Gió thổi nhẹ cùng không gian thoáng đãng. Bạn ngắm nhìn thành phố và chuyện trò tâm tình thì thật thú vị.

Bạn hãy ghé thăm Serein Cafe & Lounge tại tầng 4 với không gian mở có thể nhìn thấy cây cầu Long Biên xa xa. Hoặc thưởng thức khô khoai nướng thơm lừng vào mùa đông. Và bạn đừng bỏ lỡ điểm chụp bãi đá sông Hồng đẹp lung linh ngay dưới chân cầu.

Rạp chiếu phim

Nếu cảm thấy bí khi lựa chọn địa điểm đi chơi valentine ở Hà Nội thì rạp chiếu phim là gợi ý không tồi chút nào. Hiện nay có rất nhiều rạp chiếu phim được thiết kế dành cho các cặp đôi được mở ở Hà Nội với không gian riêng tư, lãng mạn để các cặp đôi lựa chọn.

Một số gợi ý lý tưởng dành cho bạn như: rạp chiếu phim có giường nằm ở Hà Nội CGV L’amour, CINE cafe,  T-Box Cafe Phim HD, Kinomax Cafe Phim 3D/HD,….

Ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao tại tòa tháp Keangnam Landmark

KeangNam Hà Nội được biết đến khu phức hợp khách sạn – văn phòng – căn hộ – trung tâm thương mại. Tầng 72 bao gồm tất cả khu giải trí, nghệ thuật thu nhỏ với phòng triển lãm tranh, ảnh 3D, thế giới công nghệ 3D, phòng chiếu phim 5D vô cùng hấp dẫn.

Đến với tòa tháp Keangnam Landmark, hai bạn sẽ cùng nhau ngắm toàn thủ đô xinh đẹp trên độ cao hơn 300m hoặc lạc vào thế giới tranh sống động tại tầng 72.

 Rồi 2 người cùng nhau nguyện ước, nhắn gửi lời yêu thương trên những viên gạch sắc màu đầy độc đáo của Wish Wall tại đỉnh tòa tháp. Những cảm giác chân thật, sinh động sẽ mang lại cho bạn một đêm valentine đầy lãng mạn và đáng nhớ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục