Lễ cưới tập thể của 52 cặp vợ chồng trong ngày Valentine tại Thái Lan

08:18' - 15/02/2021
BNEWS Ghi dấu ngày Valentin 14/2 năm nay, 52 cặp vợ chồng tại Thái Lan đã tổ chức hôn lễ và cưỡi voi tại một vườn bách thảo ở tỉnh phía Đông thủ đô Bangkok.

Các vũ công và một ban nhạc dẫn đầu đoàn rước voi. Mỗi cặp vợ chồng đều cưỡi trên lưng một chú voi. Một quan chức địa phương giám sát các cặp đôi lần lượt ký vào giấy đăng ký kết hôn.

Chú rể Patiphat Panthanon, 26 tuổi, chia sẻ: "Tôi đã ấp ủ mơ ước tổ chức hôn lễ và ký vào tờ giấy này một cách đặc biệt. Đây phải là một sự kiện trọng đại và đặc biệt."

Tổ chức hôn lễ trên lưng những chú voi là một sự kiện thường niên ở Vườn Nhiệt đới Nong Nooch ở tỉnh Chonburi thường thu hút hàng trăm cặp đôi. Nhưng năm nay do đại dịch COVID-19, số lượng các cặp đôi đăng ký đã giảm.

Kampon Tansacha, Giám đốc điều hành của Vườn Nhiệt đới Nong Nooch, cho biết do quy trình sàng lọc nghiêm ngặt đối với du khách, mọi người cảm thấy an toàn hơn và đã bắt đầu trở lại khu vườn bách thảo này, nơi có nhiều loài thực vật từ khắp nơi trên thế giới.

Đất nước phụ thuộc vào du lịch Thái Lan vẫn chưa dỡ bỏ lệnh cấm du lịch áp đặt từ tháng 4 năm ngoái để kiềm chế đại dịch COVID-19 bùng phát./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục