Đi nghỉ tại những căn biệt thự siêu xinh quanh Hà Nội

15:43' - 12/11/2021
BNEWS Những biệt thự xinh xắn và hiện đại ẩn nấp đâu đó tại các khu vực lân cận Hà Thành. Chỉ cần mất một, hai tiếng lái xe là bạn đã có mặt tại các điểm nghỉ dưỡng.

Trước những quy định nghiêm ngặt về việc đi lại giữa các tỉnh, thành phố khác bởi tình hình dịch COVID-19 vẫn phức tạp, người dân không còn nhiều hứng thú với việc đi du lịch nữa.

Tuy vậy, nếu cảm thấy việc đi du lịch ở những tỉnh, thành phố khác ngoài Hà Nội phức tạp và không yên tâm, chúng ta có thể lựa chọn phương án khác là đi nghỉ dưỡng ở những căn biệt thư riêng tư, xa chốn đô thị ồn ào, tận hưởng thiên nhiên mà không ra khỏi địa bàn Hà Nội.

Nghỉ dưỡng tại các căn biệt thự đang trở thành điểm hẹn hò được mọi lứa tuổi yêu thích trong thời gian gần đây. Thay vì cùng nhau đến những khu giải trí ồn ào nhiều người lại chọn cho mình một không gian yên tĩnh để tận hưởng những ngày cuối tuần trọn vẹn.

Những biệt thự xinh xắn và hiện đại ẩn nấp đâu đó tại các khu vực lân cận Hà Thành. Chỉ cần mất một, hai tiếng lái xe là bạn đã có mặt tại các điểm nghỉ dưỡng.

Một số biệt thự nghỉ dưỡng xinh xắn ngoại thành Hà Nội:

Storm Villa Sóc Sơn

Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, Villa HomeStay Soc Son, Ha Noi – Storm Villa cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và tầm nhìn ra hồ bơi. Chỗ nghỉ này có hồ bơi ngoài trời, quầy bar, sảnh khách chung và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Biệt thự này nằm trong khu vực du khách có thể tham gia các hoạt động như đi bộ đường dài và chơi bi-a.

Biệt thự này được bố trí 3 phòng ngủ, phòng khách và TV màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống cũng như 3 phòng tắm đi kèm vòi sen cùng máy giặt. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và ga trải giường với một khoản phụ phí.

Biệt thự có tiện nghi BBQ. Villa HomeStay Soc Son, Ha Noi – Storm Villa cũng có sân chơi cho trẻ em, tiện nghi thể thao dưới nước và khu vườn.

Chỗ nghỉ nằm cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 27 km và Hồ Tây 28 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 9 km từ Villa HomeStay Soc Son, Ha Noi – Storm Villa. Không chung đụng với bất cứ ai. Sử dụng toàn bộ biệt thự

Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn

Nguồn ảnh: Facebook Storm Villa Sóc Sơn

Hidden Villa

Hidden Villa là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất – nơi mà bạn có thể thư giãn sau sự ồn ào náo nhiệt của thành phố, hòa mình với thiên nhiên, có một kỳ nghỉ ý nghĩa với nhiều tấm hình đẹp.

Từ trung tâm thành phố bạn có thể di chuyển đến Hidden Villa chỉ mất 40 phút lái xe. Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi và không gian ấm cũng sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình hoặc bạn bè người thân.

Địa chỉ: Xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.

Nguồn ảnh: Facebook Hidden Villa

The Moonlight VILLA

The Moonlight ngôi nhà kính nằm giữa núi rừng, bên những rặng thông rì rào trong gió, được thiết kế nhiều gian nhà khác nhau cho lựa chọn.

Đến đây bạn sẽ cảm tưởng mình đang lạc bước vào 1 miền cổ tích nơi trong những câu truyện xưa, nơi có thiên nhiên xanh bao phủ, tiếng chim hót líu lo, cùng hít hà đầy lồng ngực mùi lá thông thơm nồng. Nơi mà bạn và gia đình, người thân hay bạn bè sẽ được sống đúng nghĩa những giây phút quây quần, ấm áp bên nhau.

Nơi này có sức chứa lên đến 12 người bao gồm 3 tầng kể cả áp mái. Có tổng 4 phòng ngủ: 3 Phòng có đệm đôi, 1 phòng đệm 1m2 kèm đầy đủ tiện nghi cho sinh hoạt.

Các gian phòng khách, phòng nghỉ có kính trong suốt bao quanh để bạn tưởng tượng mình là nàng công chúa nằm giữa rừng thông xanh cùng vườn hồng ngào ngạt hướng sắc. Đặc biệt phải kể đến phòng áp mái được làm bằng kính trong suốt giúp bạn thu trọn bầu trời sao trời lung linh vào trong tầm mắt.

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.

Nguồn ảnh: Facebook The Moonlight

Luxury Villa

Thảm cỏ xanh trải dài, những luống hoa đủ màu khoe sắc rực rỡ, ghế tắm nắng và phòng sauna luôn sẵn sàng, bàn bi lắc và trampoline cho trẻ nhỏ… bấy nhiêu có lẽ đã đủ cho một ngày “rủ nhau đi trốn” khỏi cái bụi bặm và nóng bức của thành phố.

Chỉ 45 phút lái xe từ trung tâm Hà Nội, Luxury Villa – Sóc Sơn hiện lên với hàng thông duyên dáng trước cửa nhà, bạn sẽ ngỡ mình đang lạc bước trên một ngọn đồi nào đó ở Đà Lạt.

Đặc biệt, Luxury Villa – Sóc Sơn còn được trang bị một phòng rạp chiếu phim gia đình để mọi người có thể cùng giải trí sau bữa tiệc BBQ ngoài trời.

Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội.

Thảo Nguyên Villa

Thảo Nguyên Villa là một villa gần Hà Nội đẹp ngoài việc lựa chọn làm điểm nghỉ dưỡng thì nhiều du khách còn lựa chọn đây làm điểm hội họp cho những bữa tiệc, hội nghị.

Thảo Nguyên Villa có 7 phòng ngủ với sức chứa hơn 20 người, hệ thống phòng bếp, phòng ăn, phòng khách được thiết kế hết sức tiện nghi và sang trọng. Đây cũng là điểm nghỉ dưỡng có hồ bơi ngoài trời, dịch vụ cho thuê xe… du khách có thể dễ dàng di chuyển và lựa chọn tốt nhất cho kỳ nghỉ của mình.

Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam.

Rose Garden

 

Toạ lạc tại Ba Vì, Hà Nội. Rose Garden cách sân bay Nội Bài 46km, cách rừng Quốc Gia Ba Vì 8km, cách trung tâm Hà Nội khoảng 1,5 tiếng chạy xe.

Với vị trí địa lý thuận lợi, dễ tìm, homestay thực sự rất thuận lợi cho những kì nghỉ ngắn ngày, phục vụ theo nhu cầu của du khách. Đặc biệt phù hợp cho những nhóm khách gia đình, hoặc bạn bè đông từ 8 – 20 người.

Thêm một tiện ích dành cho mùa hè nóng nực, Rose Garden có bể bơi đảm bảo tiêu chuẩn sạch sẽ khi được vệ sinh thường xuyên. Nhiều du khách cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ này tại homestay. Ngoài ra, mọi người có thể hoà nhịp vào tiệc nường BBQ buổi tối, chia sẻ cho nhau những niềm vui, để lại cho nhau những kỉ niệm tại Rose Garden.

Rose Garden có chị chủ nhà vô cùng thân thiện, mến khách. Chị luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi khách hàng mỗi khi cần. Mọi góc của căn phòng luôn được chị chủ nhà dọn dẹp sạch sẽ, đón tiếp mọi người tới lưu trú tại homestay.

Địa chỉ: Cầu Rồng, Ba Vì, Hà Nội

Green hill villa

Nếu bạn đang muốn tìm một căn biệt thự villa gần Hà Nội có không gian yên tĩnh, riêng tư dành cho cả gia đình thì có lẽ Green hill villa là một trong những nơi như vậy.

Tọa lạc trên diện tích hơn 12000 m2 với 4 phòng ngủ  gồm 2 phòng giường đôi và 2 phòng giường đơn.

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi, hệ thống phòng nghỉ hiện đại, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Yên Bài, Ba vì, Hà nội.

Le Bleu Floating Cloud Tam Đảo

Nếu như bạn là một người mê xê dịch thì chắc chắn cái tên Le Bleu không còn quá xa lạ với những căn homestay khắp mọi miền đất nước. Khác với sự cũ kĩ, mộc mạc thì Le Bleu Floating Cloud lại được thiết kế từ căn biệt biệt thự sang chảnh và đẳng cấp.

Nếu để dùng một từ để miêu tả về căn villa này thì chắc chắn mình sẽ dùng từ “rộng”, ngoài các phòng cơ bản thì nơi này còn có tới 4 căn phòng ngủ nữa đó!

Đặc biêt, các phòng tại đây được thiết kế xung quanh được làm từ kính giúp bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thị trấn Tam Đảo chìm trong sương mù.

Cũng giống với căn villa gần Hà Nội khác, tại Le Bleu Floating Cloud có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, khu vực bếp cũng có các vật dụng cơ bản giúp bạn có thể tự tay nấu nướng những món ăn cho các thành viên.

Địa chỉ: gần Nhà thờ Đá, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Golf view Tam Đảo 

Thêm một gợi ý những villa gần Hà Nội ở Tam Đảo để bạn tham khảo chính là Golf View. Nơi này nằm trong khu Tam Đảo Golf View Resort vốn nổi tiếng với những căn biệt thự đắt đỏ, thế nhưng nếu thuê tại đây bạn chỉ mất khoảng từ 3-5 triệu cho nhóm trên 10 người mà thôi.

Điểm mà nhiều người thích nhất ở thảo nguyên villa gần Hà Nội này chính là lối kiến trúc trông chẳng khác nào một căn biệt thự xinh xắn bên Hàn Quốc đâu chứ. Đặc biệt phía mặt tiền của căn villa này được làm toàn bộ bằng kính với view nhìn thẳng ra sân golf và hồ rộng lớn.

Phía trước có một khoảng sân vô cùng rộng lớn thích hợp để bạn có thể làm những món nướng BBQ thơm ngon hấp dẫn. Căn villa này rất thích hợp để bạn có thể lôi kéo đám bạn bởi chúng có tới 3 phòng ngủ cực rộng rãi và đầy đủ tiện nghi nữa đó!

Địa chỉ: khu Tam Đảo Golf View Resort, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Biêt thự nhà trắng 

Biệt thự nhà trắng nằm trong khuôn viên của homestay Ulesa – nhà bên rừng nổi tiếng ở Sóc Sơn. Đây là một trong những căn villa gần Hà Nội giá rẻ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay bởi chúng không chỉ mang đến cho bạn một không gian sống giữa thiên nhiên mà nơi đây còn là một thánh địa cho ra đời những bức ảnh sống ảo siêu chất.

Căn biệt thự được thiết kế mang đậm phong cách của Bắc Âu, không chỉ được thể hiện ở bên ngoài mà ngay cả nội thất bên trong cũng được lựa chọn một cách tỉ mỉ và tinh tế, sao cho chúng phù hợp với tổng thể căn phòng nhất.

Phía ngoài trời còn đươc thiết kế có một bể ngâm mình nhỏ giúp các bạn có được những phút giây nghỉ ngơi thoải mái cùng với những người thân yêu, xua tan mọi ồn ào, khói bụi trong thành phố vốn đông đúc và nhộn nhịp. Nếu là mọt người yêu thích thiên nhiên và cây cỏ thì chắc chắn villa gần Hà Nội giá rẻ này sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng của bạn.

Địa chỉ: Xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Để cập nhật các tin tức mới nhất về việc nới lỏng giãn cách và tình hình đi lại tại các địa phương trên cả nước, bạn có thể truy cập trang BNEWS và nhớ khi đi du lịch hãy thực hiện đúng quy định của chính phủ về việc thực hiện 5K kể cả khi bạn đã tiêm phòng vaccine đầy đủ.

THÔNG ĐIỆP 5K: KHẨU TRANG – KHỬ KHUẨN – KHOẢNG CÁCH – KHÔNG TỤ TẬP – KHAI BÁO Y TẾ gồm:
KHẨU TRANG: Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.
KHỬ KHUẨN: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế…). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.
KHOẢNG CÁCH: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.
KHÔNG TỤ TẬP đông người.

KHAI BÁO Y TẾ: thực hiện khai báo y tế trên App NCOVI; cài đặt ứng dụng BlueZone tại địa chỉ https://bluezone.gov.vn/được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở hãy gọi điện cho đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 hoặc đường dây nóng của y tế địa phương để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn đi khám bệnh đảm bảo an toàn.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục