Địa ốc Kim Phát và Việt Hưng Phát hỗ trợ hơn 1,2 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhi

15:07' - 10/08/2017
BNEWS Công ty Địa ốc Kim Phát và Công ty Đầu tư Việt Hưng Phát đã đến bệnh viện Nhi Đồng II để trao tặng những phần quà ý nghĩa.
Lễ trao máy trợ thở và máy tiêm tự động cho bệnh viên Nhi Đồng II. Ảnh: TTXVN

Tiếp tục hành trình thiện nguyện “kinh doanh là chia sẻ để kết nối niềm vui, kết nối yêu thương”, ngày 9/8/2017, Lãnh đạo và nhân viên của Công ty Địa ốc Kim Phát và Công ty CP Đầu tư Việt Hưng Phát (quận 10, Tp. Hồ Chí Minh) đã đến bệnh viện Nhi Đồng II để trao tặng những phần quà ý nghĩa, thiết thực với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng.

Theo đó, hai công ty đã tặng bệnh viện Nhi Đồng II một máy trợ thở trị giá 500 triệu đồng; 10 máy tiêm tự động trị giá 250 triệu đồng cùng 350 phần quà và tặng Quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo của bệnh viện với số tiền 450 triệu đồng.

Công ty Kim Phát và Việt Hưng Phát trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: TTXVN

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Việt Hưng Phát chia sẻ: “Gia đình chúng tôi cũng có con nhỏ nên thấu hiểu được những gì mà các bệnh nhi cũng như người thân của các cháu đang phải chịu đựng, nhất là nhiều cháu bị bệnh nặng từ các tỉnh xa xôi về chữa trị, hoàn cảnh gia đình khó khăn".

Lãnh đạo Công ty vào tận giường bệnh trao quà và thăm hỏi các cháu bị bỏng. Ảnh: TTXVN
Trong vòng hơn 1 năm qua, hai công ty này đã dành nhiều tỷ đồng cho công tác thiện nguyện để làm cầu, mua thẻ bảo hiểm y tế, tiền, gạo… cho hàng ngàn cháu nhỏ và bà con có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục